{keywords}
 

Đến với đề cử của giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2021, Amiana là đại diện duy nhất tại thành phố biển Nha Trang được trao tặng giải thưởng ý nghĩa này. Được biết đến như “Cành Cọ Vàng của ngành du lịch”, World Luxury Hotel Awards là giải thưởng quốc tế uy tín với hơn 16 năm phát triển nhằm tôn vinh các đơn vị dẫn đầu và đạt thành tích vượt trội trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng. Thành công với giải thưởng Khu nghỉ dưỡng gia đình sang trọng bậc nhất thế giới năm 2021, Amiana Resort Nha Trang hứa hẹn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các gia đình trên khắp Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Các hạng mục của giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2021 được bình chọn bởi hơn 300.000 khách du lịch quốc tế trong suốt 4 tuần lễ với sự tham gia tranh cử của hàng nghìn đơn vị quốc tế. Giải thưởng này là chứng nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Amiana Resort - khu nghỉ dưỡng tư nhân, được thiết kế và vận hành hoàn toàn bởi người Việt, là sự tự hào của ngành du lịch và lưu trú Việt Nam.

Tọa lạc tại một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới, khu nghỉ dưỡng Amiana Resort gây ấn tượng với cảnh quan tuyệt đẹp. Dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống thoáng đãng và thanh bình bên người thân và bạn bè, hoặc tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư và xa hoa giữa biển trời xanh biếc, Amiana là điểm đến lý tưởng trong mơ của nhiều gia đình.

{keywords}
 

Khu nghỉ dưỡng sở hữu 153 phòng nghỉ và biệt thự hướng vườn hoặc hướng biển, mỗi biệt thự có từ 1 đến 3 phòng ngủ và hồ bơi riêng với diện tích lên đến hơn 450m2. Với mỗi phòng nghỉ, thiết kế đều được ứng dụng hòa hợp và gần gũi với thiên nhiên cây cỏ, nội thất được làm từ vật liệu địa phương như vỏ dừa, tre, đá mang đậm chất văn hóa Việt Nam, được kết hợp hài hòa với các tiện nghi sang trọng và hiện đại.

{keywords}
 

Nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn được trải nghiệm hồ bơi nước biển tự nhiên rộng 2.500m2. Ngoài ra ở Amiana còn có 2 hồ bơi vô cực nước ngọt rộng 600m2 và 700m2, một bãi biển riêng, nơi du khách có thể chơi các trò chơi vận động dưới nước như chèo kayak, chèo thuyền thúng, mô-tô nước hoặc tổ chức lễ cưới ngoài trời lãng mạn. Amiana còn thiết kế các hoạt động giải trí hằng ngày để du khách có thể trải nghiệm du lịch Nha Trang như các tour khám phá văn hóa thành phố, tour lặn biển ngắm san hô, tour khám phá thiên nhiên núi rừng.

{keywords}
 

Không chỉ cung cấp các gói nghỉ dưỡng và ẩm thực cao cấp, Amiana Spa trong resort còn nổi tiếng về dịch vụ tắm bùn nóng và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Resort mang đến hàng loạt phương pháp điều trị nhẹ nhàng và thư giãn kết hợp từ các liệu pháp truyền thống của châu Á với các phương pháp khoa học của châu Âu.

{keywords}
 

“Là một thành viên của tập đoàn Mian Group, Khu nghỉ dưỡng Amiana Nha Trang thể hiện cho giá trị cốt lõi “Tinh hoa trí tuệ” của tập đoàn, khi tất cả các sản phẩm dịch vụ được đem đến cho cộng đồng đều kết tinh từ tâm huyết, trí tuệ và khát khao cống hiến của người Việt Nam” - đại diện Amiana Resort chia sẻ.

Thanh Ngọc