Một đoạn clip vừa xuất hiện trên mạng khiến nhiều người bực mình khi phát hiện ra trong clip này “Cá sấu chúa” của “Lập trình trái tim” đang hát nhép.

TIN BÀI KHÁC

Bối rối khi lộ hát nhép?

Đoạn clip dài chừng 45 giây mới xuất hiện trên mạng Internet đã gây nhiều bức xúc cho người xem. Trong clip này, “Cá sấu chúa” mặc chiếc váy ngắn màu vàng cực kỳ gợi cảm. Mái tóc búi cao và chiếc quạt cầm tay cùng vũ đoàn thể hiện ca khúc “Người tình mùa đông”.


Quỳnh Nga nổi tiếng sau vai diễn Vũ Vũ trong “Lập trình trái tim” (Nguồn: Bee.net)
Nhưng do hát quá sung và mải múa quạt nên vô tình cô đánh rơi micro khi hát. Hốt hoảng, cô ca sĩ này vội vàng cúi xuống nhặt mic và chữa thẹn, giấu lỗi bằng cách dùng quạt che miệng.

Điều đáng nói là mặc dù rơi micro nhưng tiếng hát của cô vẫn được cất lên một cách… đều đều. Hình như sau sự cố, Quỳnh Nga trở nên lúng túng và hát kém sung hơn hẳn.

Theo một số nguồn tin, sự việc xảy ra khi Quỳnh Nga tới hát trong một sự kiện thương mại tổ chức tại Hà Đông - Hà Nội.

Cư dân mạng bất bình

Một số bạn đọc cho rằng, có thể Quỳnh Nga vẫn bật mic và hát "chồng" lên phần nhạc có thu sẵn lời và phần lời thu sẵn quá lớn, khiến cô bị lộ. Nhưng cũng có cách giải thích khác rằng, Quỳnh Nga hát "nhép" 100%, nhưng khi rơi mic, bị lộ tẩy, cô đã linh hoạt bật công tắc mic ngay lập tức để chứng minh rằng mình hát... live.


Từng dính tin đồn tình cảm với ca sĩ Khánh Phương (Nguồn: VTV)

Bạn nokia_sg bất bình khi xem xong clip này đã chia sẻ trên diễn đàn vn-zoom.vn: “Hát nhép là không chấp nhận được”.
Cũng ở diễn đàn này, nickname hungdam_tn88 cũng khẳng định: “Quỳnh Nga hát nhép, không còn gì để nói với những ca sĩ như thế này”.

Bạn Long Thủy trên forum.vietyo: “Thế này thì coi khinh khán giả quá”.

Sinh năm 1988, Quỳnh Nga đã có một tuổi thơ sôi động và miệt mài tập luyện tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, và cô từng là thành viên của nhóm nhạc Doremi. Quỳnh Nga trở thành gương mặt nổi bật sau danh hiệu Miss Audition 2006. Nắm bắt được cơ hội rất nhanh, ngay sau đó, cô trở thành một “hot girl” trong mắt các bạn trẻ thủ đô.

Đặc biệt, sau vai diễn Hà Vũ Vũ trong 50 tập của “Lập trình cho trái tim”, bộ phim phát sóng giờ vàng trên VTV3, tên tiếng của Quỳnh Nga đã trở nên “nổi như cồn”.

Quỳnh Nga từng dính tin đồn tình cảm với nam ca sĩ Khánh Phương khi họ xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện, cùng có chung nhiều dự án âm nhạc. Nhưng cô “Cá sấu chúa” luôn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này và khẳng định giữa họ chỉ là quan hệ tình bạn, đồng nghiệp.

Lan Châu
(Tổng hợp)