Như đã quy định từ đầu, 4 người  trong ban giám khảo Cặp đôi hoàn hảo, ngoài 3 vị trí cố định thì ví trí thứ 4 sẽ được thay qua từng đêm diễn. Do đó, đến đêm thi thứ 4 tối 30/10 tới đây, nhạc sỹ Nguyễn Cường sẽ là giám khảo khách mời. Trước đó lần lượt là Hồ Hoài Anh, Đức Huy.

TIN BÀI KHÁC

Giáo sư Xoay: Tôi bắt đầu sợ Cặp đôi Hoàn hảo
"Tham gia Cặp đôi hoàn hảo, tôi đã vô tình lôi kéo người thân và bạn bè vào một cuộc chạy đua tin nhắn vô cùng tốn kém", giáo sư Cù Trọng Xoay chia sẻ.
 
Nghi án 'Cặp đôi hoàn hảo' dàn dựng kịch bản
Sau khi cặp đôi Minh Quân – Lê Khánh dừng cuộc chơi, nhiều khán giả đã hoài nghi liệu đây có phải là một tình tiết trong kịch bản đã được dàn dựng trước của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”?
 
Bị la ó, Lê Hoàng vẫn quyết làm giám khảo
Sau khi gặp phải những phản ứng gay gắt, bức xúc từ phía khán giả cũng như thí sinh, vị giám khảo khó tính của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” vẫn tuyên bố thẳng thừng: “Tôi không quan tâm dư luận”.


Nhạc sĩ Nguyễn Cường được biết đến là một trong những nhạc sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam với các ca khúc "bất hủ" mang đậm chất Tây Nguyên như Em muốn sống bên anh trọn đời, Đôi mắt Pleiku, Mái đình làng biển, Em hát thương ai, Cho tình yêu bay lên bồng bềnh…

Sau 2 đêm diễn có sự tham gia nhận xét và cho điểm (đêm đầu tiên giám khảo không cho điểm - PV), các giám khảo khách mời lần lượt là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, nhạc sĩ Đức Huy thì đến đêm diễn tới đây, nhạc sỹ Nguyễn Cưỡng sẽ ngồi vào vị trí "ghế nóng" đó.

Chia sẻ với báo chí, nhạc sĩ Nguyễn Cường vui vẻ cho biết, đây là chương trình ông khá tâm đắc và thấy thích thú nên khi được BTC ngỏ lời mời vào vị trí giám khảo khách mời ông nhận lời ngay.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường. (Ảnh: GDVN)
"Tôi theo dõi một số đêm thi vừa qua thì thấy, nói chung vừa vui, vừa giải trí. Bên cạnh đó, tôi ghi nhận sự cố gắng của những người mẫu, diễn viên biết hát và thích hát. Tôi tham gia Cặp đôi hoàn hảo vì lẽ đó", nhạc sĩ Nguyễn Cường chia sẻ trên Đất Việt. 


Nhắc đến các vị giám khảo "cố định" của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" có lẽ Lê Hoàng là cái tên đình đám nhất kể từ khi bắt đầu cuộc thi này. Sau 2 đêm thi có sự chấm điểm của Ban giám khảo, sự nhận xét của đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều thí sinh bất mãn và khán giả la ó, nhất là khi ông "xuống tay" cho 2 cặp đôi Phương Linh - GS Cù Trọng Xoay và Minh Quân - Lê Khánh điểm 6, thậm chí Minh Quân đã lên báo trả lời rằng sẽ dừng cuộc chơi vì ức chế với ban giám khảo, mà ở đây là Lê Hoàng.

Ngay sau đó, trên VnExpress, cây viết nổi tiếng - Lê Thị Liên Hoan đã thẳng thắn, có khán giả phản ứng cũng như sẽ có những khán giả đồng ý với ông "Tôi có thể đúng và có thể sai, việc này suy cho cùng cũng là bình thường, nhưng tôi cần nói ra suy nghĩ của mình một cách trung thực. Sự thực ấy có thể làm nhiều người không thích và làm cho tôi không được một số người yêu mến. Nhưng tôi chấp nhận điều đó và tôi mong các bạn cũng chấp nhận điều đó", ông nói.

Tuyên bố "Tôi không sợ bị ghét, chỉ sợ bị coi là hèn", nhưng đến đêm diễn thứ 3, khán giả không khỏi sốc một lần nữa vì sự thay đổi 180 độ của Lê Hoàng với việc nhận xét và cho điểm quá dễ dãi.

Lê Hoàng được đánh giá là "hot" nhất trong hàng ghế giám khảo với những nhận xét khó tính.
Trong 3 vị giám khảo cố định của cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, nếu Lê Hoàng được cho khó tính, khắt khe thì Lê Minh Sơn được nhận xét là thụ động, Siu Black chỉ lạm dụng giọng cười của mình mà không nhận xét tinh tế,... nhiều bạn đọc đã chia sẻ như vậy.

Mặc dù vậy nhưng chắc hẳn nhiều người còn nhớ, khi rút khỏi ban giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, nhạc sĩ Trần Tiến đã tâm sự: "Khi mình chấm điểm thí sinh thì các khán giả cũng đang chấm điểm mình. Thẳng thắn quá thì bị cho là cay nghiệt, đanh đá, nhưng hơi hài hước một chút thì bị cho là bỡn cợt, thiếu nghiêm túc...".

Dù thế nhưng có thể tới đây, theo như Ban tổ chức cuộc thi, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ quay trở lại một đêm diễn của Cặp đôi hoàn hảo trong vị trí giám khảo khách mời.

Trước những phản hồi của công chúng về đánh giá của ban giám khảo, ông Nguyễn Quang Minh - Giám đốc Công ty Cát Tiên Sa, đơn vị tổ chức chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" cho rằng: giám khảo ngoài vấn đề chuyên môn của người "cầm cân nảy mực" thì họ hoàn toàn có quyền bày tỏ cảm xúc, thậm chí là cảm tính của họ với thí sinh, vì họ cũng là con người, có quan điểm và cách cảm thụ riêng.  

Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo đã đi được khoảng 1/3 chặng đường, cặp đôi Minh Quân - Lê Khánh đã bị loại, các đêm tiếp theo sẽ lần lượt loại tiếp để tìm ra cặp đôi hoàn hảo nhất nên việc "cầm cân nảy mực" của Ban giám khảo là rất quan trọng. Đêm thi thứ 4, với sự góp mặt của nhạc sĩ Nguyễn Cường, người thầy của một thành viên giám khảo khác - ca sỹ Siu Black, 2 thầy trò sẽ tung hứng ra sao  chúng ta hãy cùng chờ đón sự nhận xét và cho điểm của họ.

Lê Nguyên (tổng hợp)