Một đường dây chân dài bán dâm với giá 400-2.000 USD mỗi lần vừa bị triệt phá. 4 người đàn ông bị bắt khi đang mua dâm đều là những đại gia đi xe BMW.

TIN BÀI KHÁC


Rạng sáng 14/12, lực lượng Cảnh sát hình sự - Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ập vào khách sạn Sunny (ở ngõ 168, phố Hào Nam, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang hoạt động mua bán dâm.
Đối tượng Nguyễn Ngọc Vĩnh (Ảnh: Báo Đất Việt)
Qua quá trình khai thác, các đối tượng mua bán dâm đều khai nhận đã thông qua sự môi giới của một người đàn ông có biệt danh “chị Bảo Bảo” và người này đang có mặt ở khách sạn Sunny. Ngay lập tức, lực lượng công an đã phát hiện “chị Bảo Bảo”, khi người này đang chuẩn bị rời khỏi khách sạn.

Danh tính của “chị Bảo Bảo” nhanh chóng được xác định. Đó là Nguyễn Ngọc Vĩnh, SN 1975, thường trú tại thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa. Theo cơ quan điều tra, Vĩnh khá nổi tiếng trong giới ăn chơi với đường dây bán dâm chân dài có giá từ 400 - 2.000 USD cho một lần “tàu nhanh”. Địa bàn hoạt động của đường dây này chủ yếu ở các tỉnh, thành: Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh…

Trước đó, vào ngày 11/12, Vĩnh cùng 4 cô gái “chân dài” từ TP. HCM ra Hà Nội. Tối 13/12, Vĩnh cùng 4 cô gái đến một khách sạn ở phố Trần Huy Liệu, quận Ba Đình, Hà Nội, để gặp 4 người đàn ông đi chiếc xe ôtô BMW. Sau đó, 4 cặp nam nữ đã chọn khách sạn Sunny để “hành sự”. Khi 4 cặp đôi này đang hành lạc, công an đã ập vào bắt quả tang.

Theo cơ quan điều tra, hoạt động môi giới mại dâm của Vĩnh rất rộng. Bên cạnh việc môi giới mại dâm trong nước, Vĩnh còn môi giới cho gái mại dâm theo các tour du lịch cùng với các “đại gia” ra nước ngoài. Dù Vĩnh ngã giá cho các cuộc mua bán dâm với khách rất cao nhưng lại trả cho gái mại dâm rất ít tiền.

Hiện Cơ quan CSĐT - Công an quận Đống Đa đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Vĩnh và tiếp tục làm rõ đường dây mại dâm của đối tượng này.

Thu Hằng (Tổng hợp)