Sáng 16/11, SởTT&TT Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở TT&TT Thanh Hóa cho biết; "Đây là hoạt động thiêt thực nhằm thực hiện Chương trình hành động của Chính phủ về tuyên truyền, quảng bá ASEAN, chào mừng tuần lễ Hội nghị cấp cao ASEAN Việt Nam 2020 lần thứ 37."

{keywords}
Sở TT&TT Thanh Hóa khai mạc triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN

Theo ông Quyết, Thanh Hóa có vị trí địa lý thuận lợi và tiềm năng kinh tế to lớn, đặc biệt là tiềm năng về kinh tế biển. Trong những năm qua, tỉnh Thanh Hóa đã quan tâm đẩy mạnh công tác thông tin đối ngoại, góp phần từng bước nâng cao hình ảnh, vị thế của tỉnh ở trong nước và thế giới, thúc đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế.

{keywords}
Lãnh đạo tỉnh và các Sở ban ngành tham quan triển lãm

Triển lãm ảnh và tư liệu trong cộng đồng ASEAN được tổ chức ở các trường Đại học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong năm Việt Nam là Chủ tịch ASEAN sẽ là một hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong công tác tuyên truyền, quảng bá nhằm tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và cộng đồng các nước ASEAN.

{keywords}
Gần 300 tác phầm được trưng bày đến hết ngày 20/11

Với gần 300 tác phẩm ảnh, phản ánh nhiều chủ đề phong phú về vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN như: bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu… để mọi người dân trên địa bàn tỉnh hiểu thêm về những giá trị văn hóa, đất nước, con người, các dân tộc trong Cộng đồng ASEAN đầy bản sắc.

Theo đó, triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 16-20/11/2020.

Lê Dương

Tương lai của Internet vạn vật năm 2021

Tương lai của Internet vạn vật năm 2021

Theo dự báo, vào năm 2021, sự tăng trưởng của thị trường Internet vạn vật (IoT) sẽ được thúc đẩy bởi dịch vụ chăm sóc sức khỏe, văn phòng thông minh, dịch vụ vị trí, giám sát tài sản từ xa và công nghệ mạng mới.