Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội đã tổ chức ra mắt Tạp chí Khuông Việt điện tử - cơ quan quan ngôn luận của Học viện.

Trước đó, với hành trình 15 năm hình thành và triển Tạp chí in Khuông Việt đã là địa chỉ tin cậy giới thiệu phổ biến chủ trương, chính sách tôn giáo, đường hướng hoạt động Giáo hội Phật giáo Việt Nam; Nghiên cứu – trao đổi vấn đề học thuật của Phật giáo và các lĩnh vực liên quan đến Phật giáo; Nghiên cứu, giới thiệu danh Tăng, danh lam thắm cảnh trong nước và thế giới.

{keywords}
Lễ ra mắt Tạp chí Khuông Việt điện tử được tổ chức tại Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội. 

Tuy nhiên, trong thời đại công nghệ 4.0, với mong muốn tiếp cận được nhiều độc giả hơn, Tạp chí Khuông Việt điện tử đã ra đời và được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động đồng thời 2 loại hình Tạp chí in và điện tử. Theo giấy phép số 522/GP-BTTTT ngày 13/8/2021 với tên miền Khuongviet.vn. Tạp chí Khuông Việt điện tử có giao diện hiện đại, ấn tượng gồm nhiều chuyên mục, mỗi chuyên mục đều được khai thác theo những chủ đề riêng, tạo lên sự đa dạng thông tin, truyền tải được nhiều lượng kiến thức đến với đông đảo độc giả.

{keywords}
Tạp chí Khuông Việt đã là địa chỉ tin cậy giới thiệu phổ biến chủ trương, chính sách tôn giáo, đường hướng hoạt động Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Hoà thượng Thích Thanh Quyết, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội nhấn mạnh: Tạp chí Khuông Việt điện tử ra đời sẽ hoạt động đúng theo tôn chỉ và mục đích của mình.

"Tạp chí Khuông Việt điện tử sẽ phấn đấu, xứng đáng là nhịp cầu kết nối từ truyền thống đến hiện đại, góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết dân tộc, phục vụ cho sự nghiệp hoằng dương Phật pháp và phát triển đất nước", Hoà thượng Thích Thanh Quyết nói.

Tình Lê

Mạng xã hội địa phương đè bẹp Facebook tại Nhật Bản

Mạng xã hội địa phương đè bẹp Facebook tại Nhật Bản

LINE là ứng dụng mạng xã hội hàng đầu Nhật Bản với 86 triệu người dùng hàng tháng, “đè bẹp” Facebook với 26 triệu người dùng.