- Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng Phạm Kim Sơn vừa được UBND thành phố có quyết định cho nghỉ hưu theo chế độ trước 3 tháng. Người thay ông Sơn là ông Nguyễn Quang Thanh, PGĐ Sở.

Ngày 16/6, Sở TT&TT Đà Nẵng cho biết, UBND TP vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Thanh giữa chức Giám đốc sở, thời hạn 5 năm.

Tại lễ công bố quyết định, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đánh giá cao những thành tựu nổi bật của ngành TT&TT Đà Nẵng trên nhiều lĩnh vực, trong đó có việc ứng dụng CNTT, xây dựng thành công và vận hành Chính quyền điện tử đầu tiên của cả nước, đóng góp rõ nét cho TP trong nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh.

{keywords}

Ông Nguyễn Quang Thanh(phải), tân Giám đốc Sở TT&TT Đà Nẵng

Đặc biệt, Sở TT&TT Đà Nẵng cũng đã hoàn thành việc triển khai thí điểm đề án Số hóa truyền hình đưa Đà Nẵng trở thành địa phương đầu tiên của Việt Nam và cả khối ASEAN chuyển đổi công nghệ phát sóng và thu, xem từ truyền hình tương tự mặt đất sang truyền hình số mặt đất.

Là trung tâm báo chí thứ ba của cả nước, Sở TT&TT Đà Nẵng được ghi nhận đã làm tốt vai trò cung cấp, hỗ trợ thông tin, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động thuận lợi, đồng thời phối hợp với các cơ quan báo chí xử lý tốt thông tin, định hướng dư luận, không để xảy ra khủng hoảng truyền thông khi có những vụ việc, sự kiện nhạy cảm phức tạp …

Cao Thái

Ông Nguyễn Quang Thanh (phải), tân Giám đốc Sở TT-TT Đà Nẵng.
Ông Nguyễn Quang Thanh (phải), tân Giám đốc Sở TT-TT Đà Nẵng.