Phát biểu tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông Nguyễn Minh Hồng cho biết, thỏa thuận này đã phát huy được mạng lưới rộng khắp của Bưu điện Việt Nam với hơn 13.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, phủ xuống các xã, phường, cùng hơn 41 nghìn lao động.

Đồng thời, cũng phù hợp với định hướng phát triển của Bưu điện Việt Nam, của Chính phủ, của Bộ TT&TT, đó là tinh thần kinh doanh và phục vụ, đặt yếu tố phi lợi nhuận lên trên yếu tố kinh doanh.

Theo Thứ trưởng, đây cũng là hoạt động chính trị của hai đơn vị trong việc quan tâm, chăm lo đoàn viên công đoàn trên cả nước. Bộ TT&TT cam két theo sát tiến trình thực hiện thỏa thuận này giữa hai đơn vị, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn gặp phải trong quá trình triển khai.

{keywords}
Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam


Đánh giá về sự hợp tác này, ông Bùi Văn Cường, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, thông qua chương trình hợp tác với Bưu điện Việt Nam, chúng tôi mong muốn kêu gọi các doanh nghiệp khác cũng hướng tới đoàn viên công đoàn như vậy. Chúng tôi chỉ đạo các cáp công đoàn thông báo tuyên truyền tới hơn 10 triệu đoàn viên công đoàn nắm được và thực hiện chủ trương này.

Ông Cường kiến nghị, Bưu điện Việt Nam truyền thông tại các điểm cung cấp dịch vụ để đoàn viên công đoàn biết tới quyền lợi của mình. 

D.Anh