-Chiều nay, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tại TP.HCM đã tổ chức lễ trao bằng cho 3 tiến sỹ và 36 thạc sỹ ngành Công nghệ thông tin (CNTT).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ TT&TT chúc mừng các tiến sỹ, thạc sỹ đã hoàn thành chương trình nghiên cứu, học tập của mình.

Ông Tâm đánh giá cao nỗ lực học tập, nghiên cứu của các sinh viên và học viên tại Học viện Bưu chính Viễn thông trong thời gian qua.

{keywords}
Ông Phan Tâm, Thứ trưởng Bộ TT&TT phát biểu tại buổi lễ


Đại diện Bộ TT&TT cho hay, tấm bằng tiến sỹ, thạc sỹ sẽ là chìa khóa mở ra cơ hội thành công cho cá nhân trong cuộc sống, sự nghiệp. Đồng thời, đưa kiến thức của mình để phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

“Các bạn là nguồn vốn vô cùng quý giá cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đặc biệt, trong cuộc cách mạng 4.0 công nghệ thông tin nắm vai trò quan trọng, then chốt...”, Thứ trưởng Phan Tâm nói.

{keywords}
Hai tiến sỹ nhận giấy khen của Học viện Bưu chính Viễn thông tại buổi lễ

 

Đồng thời, Thứ trưởng Bộ TT&TT nhắn nhủ, các tân tiến sỹ, thạc sỹ phải là những người truyền khát vọng cho thế hệ mai sau tiếp tục nghiên cứu, học tập để cùng xây dựng đất nước.

Thứ trưởng Phan Tâm cho biết, trong những năm tới Bộ TT&TT tiếp tục đặt niềm tin, ủng hộ, tạo điều kiện để Học viện Bưu chính Viễn thông phát huy hơn nữa vị thế, sức mạnh của mình, trở thành một tổ chức học tập, nghiên cứu, đào tạo có trình độ ngang tầm trong khu vực và quốc tế.

{keywords}
Học viện Bưu chính Viễn thông đã trao 3 bằng tiến sỹ và 36 bằng thạc sỹ.

 

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ TT&TT; là trường đại học, đơn vị nghiên cứu, phát triển nguồn nhân lực trọng điểm của ngành TT&TT.

Bộ Thông tin-Truyền thông mời Daniel Hauer lên làm việc

Bộ Thông tin-Truyền thông mời Daniel Hauer lên làm việc

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử vừa có công văn mời Daniel Hauer đến làm việc về nội dung liên quan tới hoạt động đăng tải thông tin vi phạm pháp luật trên mạng xã hội Facebook.

Ngành TT&TT nộp ngân sách  95.000 tỷ đồng năm 2017

Ngành TT&TT nộp ngân sách 95.000 tỷ đồng năm 2017

Con số này vừa được chia sẻ tại Hội nghị Tổng kết năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Công đoàn ngành Thông tin và Truyền thông.

Đẩy mạnh phối hợp liên bộ xử lý can nhiễu, quy hoạch tần số

Đẩy mạnh phối hợp liên bộ xử lý can nhiễu, quy hoạch tần số

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn khẳng định, đẩy mạnh phối hợp giữa các bộ, ngành liên quan trong xử lý can nhiễu, quy hoạch tần số sẽ góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng và an ninh của đất nước.

Hồng Xoan