Thứ trưởng Trương Minh Tuấn đã thay mặt bộ TT & TT trao tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông cơ s với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho hai huyện ở Quảng Bình. 

Xác định đưa thông tin về cơ sở miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo giai đoạn 2012 – 2015 là một nhiệm vụ vô cùng quan trong, nằm trong chương trình mục tiêu Quốc gia.

{keywords}

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn thay mặt Bộ TT&TT tặng quà cho huyện Tuyên Hóa

Ngày 4/3, đoàn làm việc của Bộ TT&TT do thứ tưởng Trương Minh Tuấn dẫn đầu đã đến thăm và trao tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông cơ sở bao gồm: Loa nén, loa hai dải tần; bàn trộn âm, mic ro, thiết bị khuếch đại và các thiết bị phụ trợ khác với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho hai huyện Tuyên Hóa và Quảng Trạch.

{keywords}

Tặng quà cho huyện Quảng Trạch

Thứ trưởng nhấn mạnh: “Chào mừng đại hội Đảng thành công tốt đẹp, chuẩn bị bầu cử HĐND các cấp và bầu cử Quốc hội khóa XIV, Bộ TT & TT đã trích kinh phí để tặng các phương tiện tác nghiệp thông tin và truyền thông. Đưa thông tin về một số cơ sở”.

Thứ trưởng mong muốn huyện Tuyên Hóa, Quảng Trạch sẽ sử dụng các phương tiện đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhằm phục vụ tốt công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng, chủ trương của Đảng chính sách pháp luật của Nhà nước.

{keywords}

Nhận bó hoa cảm ơn của UBND huyện Quảng Trạch

Chuyển tải những thông tin phục vụ người dân miền núi, biên giới, hải đảo, rút ngắn khoảng cách về hưởng thụ thông tin của nhân dân giữa các vùng miền, góp phần thúc đầy phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng ở khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.  

Hải Sâm