Ông Đặng Đình Trường, Phó phòng Hành chính - Tổng hợp, Trung tâm Chứng thực Điện tử Quốc gia (NEAC) vừa được bổ nhiệm có thời hạn giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm kể từ ngày 26/2.

Lễ công bố và trao quyết định vừa diễn ra chiều nay, 29/2, với sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng.

{keywords}
Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng trao quyết định cho ông Đặng Đình Trường. Ảnh: Vũ Nhung

Như vậy là với sự bổ sung nhân sự này, dàn lãnh đạo của NEAC sẽ có Giám đốc Lã Hoàng Trung cùng 3 Phó Giám đốc là các ông Phạm Quang Hiếu, Phạm Quốc Hoàn và Đặng Đình Trường.

NEAC được Thủ tướng Chính phủ quyết định thành lập ngày 9/9/2014, trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Chứng thực chữ ký số quốc gia thuộc Cục Tin học hóa của Bộ TT&TT. Đây là đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Bộ TT&TT,  có chức năng khai thác hạ tầng an toàn thông tin phục vụ hoạt động giao dịch điện tử, bao gồm dịch vụ chứng thực chữ ký số và xác thực điện tử.

Chúc mừng NEAC đã có cán bộ trưởng thành từ Trung tâm, Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh trong thời gian tới, công việc của NEAC sẽ có nhiều thách thức so với giai đoạn trước. Thứ trưởng mong muốn tập thể lãnh đạo Trung tâm cùng chung tay thúc đẩy phát triển lĩnh vực chữ ký số và xác thực điện tử góp phần đảm bảo an toàn thông tin cho các giao dịch điện tử.

Về phần mình, ông Đặng Đình Trường đã xúc động cám ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ và hứa sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới. 

PV