- Hôm nay, ông Võ Văn Phuông, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Ban Tuyên giáo TƯ đã đến chúc mừng Văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Tại buổi gặp, Phó ban Tuyên giáo TƯ ghi nhận kết quả đạt được của báo VietNamNet trong những năm qua. Đặc biệt, ông Phuông cho rằng, thông tin của VietNamNet luôn gắn chặt với các địa phương.

{keywords}
 Ông Võ Văn Phuông, Ủy viên TƯ Đảng, Phó Ban Tuyên giáo TƯ thăm văn phòng báo VietNamNet tại TP.HCM

“Tôi theo dõi rất sát VietNamNet, điểm nổi bật của báo là thông tin gắn với địa phương. Cuộc sống đa chiều xảy ra ở địa phương chứ không phải Trung ương. Làm báo không gắn với địa phương thì không thể thực hiện nhiệm vụ chính trị, bởi gắn với địa phương là gắn với dân, nắm được tâm tư, nguyện vọng của người dân. Thay mặt Ban Tuyên giáo tôi ghi nhận những đóng góp của VietNamNet trong những năm vừa qua", ông Phuông nói.

Theo đánh giá của đại diện Ban Tuyên giáo TƯ, báo chí phía Nam khá năng động với 60% báo chí, xuất bản tập trung ở khu vực này. Trong những năm gần đây, VietNamNet là tờ báo phát triển nhanh, các tin bài có tính định hướng, tuyên truyền tốt, đầy đặn toàn diện hơn.

{keywords}
Đại diện văn phòng báo VietNamNet tại TP.HCM cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo TƯ và hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy theo tôn chỉ mục đích của báo.

Ông Nguyễn Đức Liên, Trưởng Văn phòng đại diện báo VietNamNet tại TP.HCM cảm ơn sự quan tâm của Ban Tuyên giáo TƯ, của cá nhân ông Phuông. Trong thời gian tới, tập thể những người làm báo VietNamNet sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành nhiệm vụ theo tôn chỉ mục đích tờ báo thuộc Bộ TT&TT.

Ông Liên cho biết thêm, trong những năm qua, lượng truy cập của báo VietNamNet đang tăng nhanh. Toàn thể cán bộ công nhân viên báo đang nỗ lực đạt kết quả cao hướng tới Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập.

Họp báo giải báo chí Búa liềm vàng lần 2

Họp báo giải báo chí Búa liềm vàng lần 2

Sáng nay, tại Hà Nội đã diễn ra họp báo giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng lần thứ 2 năm 2017.

Cần 'vành đai bảo vệ' báo chí chống tham nhũng

Cần 'vành đai bảo vệ' báo chí chống tham nhũng

Chống tiêu cực, tham nhũng là lĩnh vực nhiều rủi ro, cạm bẫy mà không phải người làm báo nào cũng đủ dũng cảm dấn thân trên mặt trận này. 

Báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền về công tác giảm nghèo

Báo chí cần đẩy mạnh tuyên truyền về công tác giảm nghèo

Sáng nay, Bộ TT&TT phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền về công tác giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016 - 2020.

Bộ trưởng TT&TT: Tăng cường quản lý báo chí, xử lý sai phạm

Bộ trưởng TT&TT: Tăng cường quản lý báo chí, xử lý sai phạm

Chiều nay, Bộ TT&TT tổ chức hội nghị giao ban quản lý Nhà nước quý 1/2017.

Chấm dứt tình trạng báo chí sống 'ký sinh' vào doanh nghiệp

Chấm dứt tình trạng báo chí sống 'ký sinh' vào doanh nghiệp

Bộ trưởng Bộ TT-TT Trương Minh Tuấn chính thức lên tiếng về tình trạng có nhiều biểu hiện tiêu cực từ không ít các Văn phòng đại diện, phóng viên thường trú của các cơ quan báo chí...

Văn Bình