Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum cho biết, lực lượng đã chặn được một thanh niên thông chốt kiểm soát phòng dịch, bàn giao cho TP Kon Tum xử lý theo quy định.

Trước đó, tối ngày 11/9, tại Chốt kiểm tra phòng dịch số 1 (Trạm Sao Mai, xã Hòa Bình, TP Kon Tum) phát hiện có hai thanh niên đi trên xe mô tô chạy tốc độ cao hướng Gia Lai - Kon Tum.

Lực lượng CSGT trực chốt đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng cả hai bất chấp cố tình thông chốt vào địa phận TP Kon Tum. Thấy vậy, CSGT tiến hành truy đuổi nhưng hai thanh niên chạy lòng vòng và sau đó mất dấu.

Đến khoảng 23h khuya 11/9, Tổ tuần tra của Phòng CSGT tỉnh phát hiện được đối tượng này tiếp tục chạy ngược lại về hướng Gia Lai nên đã tiếp tục truy đuổi hàng chục cây số đến tận TP Pleiku (Gia Lai) và đã bắt được một đối tượng.

{keywords}
Cơ quan chức năng đã bàn giao người và xe cho TP Kon Tum xử lý theo quy định pháp luật (Ảnh: Công an Kon Tum)

Hiện lực lượng CSGT đã đưa cả người và phương tiện về Chốt số 1 để tiến hành xử lý theo quy định.

Tại đây, đối tượng khai tên là Ngô Trọng Khánh (sinh năm 1997, trú tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai). Lực lượng chức năng tại chốt đã lập biên bản tạm giữ xe mô tô BKS 81B2-97220 do 2 đối tượng sử dụng. Đồng thời, lực lượng đã bàn giao cả người và phương tiện cho TP Kon Tum xử lý theo quy định.  

Bị bắt sau hơn 6 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo

Bị bắt sau hơn 6 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo

Sau khi lừa đảo mua bán đất với nhiều người dân tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Nguyễn Thị Trinh đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị bắt khi đang lẩn trốn ở TP.HCM.

Theo Dantri