- “Cán bộ sai chắc chắn sẽ bị xử lý, tuy nhiên cần có quy trình kiểm tra, củng cố hồ sơ để kết luận mức độ sai phạm”, lãnh đạo CA quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết.

{keywords}
CA phường Mỹ An xin lỗi công khai người phụ nữ bị đánh nhầm vì nghi là gái mại dâm. Ảnh: T. Mạnh

Trao đổi với VietNamNet chiều 3/12, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng CA quận Ngũ Hành Sơn cho biết như trên.

Theo đại tá Tùng, sáng cùng ngày, lãnh đạo Công an phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn) đã tổ chức xin lỗi công khai bà Nguyễn Thị Khả (57 tuổi, trú tổ 89, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Trước đó, tối 27/11, bà Khả đứng đón xe ở cầu Trần Thị Lý thì bị một công an và một dân phòng dừng xe lại dùng gậy đánh vào đùi và mông mà không nói lý do rồi bỏ đi.

Vụ việc khiến người phụ nữ này bị bầm tím ở mông và bắp chân, phải nhập viện điều trị. Người đánh bà Khả được xác định là trung úy Phùng Văn Phương, công tác tại CA phường Mỹ An.

“Cán bộ sai phạm chắc chắn sẽ phải xử lý. Tuy nhiên việc kiểm điểm phải theo quy trình. Chúng tôi sẽ cho xác minh, thu thập thông tin, củng cố hồ sơ mới có cơ sở để xử lý”, đại tá Nguyễn Thanh Tùng khẳng định.

Được biết sau khi xảy ra sự việc, trung úy Phương cũng đã xin lỗi nạn nhân và hỗ trợ 1.950.000 đồng để trang trải thuốc men điều trị.

Theo nguồn tin từ công an địa phương, khu vực cầu Trần Thị Lý từng có nhiều phản ánh của người dân về hoạt động mua bán dâm. Công an phường đang nỗ lực truy quét tại tụ điểm này.

Cao Thái