Khoảng 10h sáng nay (7/8), tài xế Bùi Xuân Dũng (SN 1995, trú Quảng Bình) điều khiển xe tải BKS 43C-097.86 chở theo hàng trăm két bia lưu thông trên QL 1A theo hướng Nam - Bắc.

{keywords}
Xe tải chở bia đổ ra đường

Khi đi đến địa bàn xã Thạch Long, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), tài xế ôm cua qua ngã tư vòng xuyến thì bất ngờ thùng hàng phía sau bị bung, làm nhiều lon bia rơi vãi trên đường, gây ách tắc cục bộ.

{keywords}
Công an huyện Thạch Hà xúm vào giúp tài xế nhặt bia

Nhận được tin báo, công an huyện Thạch Hà có mặt tại hiện trường để điều tiết, phân luồng giao thông. Tại hiện trường nhiều lon bia đã rơi vỡ tung tóe. Hàng chục cán bộ công an cùng người dân địa phương đã gom nhặt bia giúp tài xế. Sau hơn 30 phút, công việc gom bia hoàn tất.

 

{keywords}

Sau khoảng 30 phút, công việc gom bia được hoàn tất

Tài xế Bùi Xuân Dũng cho biết: “Tôi cảm kích trước hành động của cán bộ công an và người dân địa phương đã giúp tôi nhặt bia rơi vãi trên đường. Nếu không có mọi người giúp đỡ, không biết tôi phải mất bao nhiêu thời gian để xử lý công việc này”.

Thiện Lương

Cây gõ mật trăm tuổi ở Đắk Lắk ‘bốc hơi’ trong mùa Covid-19

Cây gõ mật trăm tuổi ở Đắk Lắk ‘bốc hơi’ trong mùa Covid-19

Chủ tịch UBND xã Ea Kiết (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) Nguyễn Đình Hiệp xác nhận, công an đang truy tìm người trộm một cây gỗ gõ mật (còn gọi là gỗ gụ, thuộc nhóm I) trong mùa dịch Covid-19.