- Khoảng 9h30 ngày 17/9 trước cửa số nhà 291 đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, TP Hà Nội đã xảy ra vụ chiếc xe bạc tỷ đâm toạc dải phân cách, gây náo loạn đường phố.

Một số người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian trên họ thấy chiếc xe Lexus BKS 29A-48282 (chạy hướng ga Văn Điển - Bến xe Nước Ngầm) đi đến số nhà 291 thì bất ngờ mất lái, xé toạc dải phân cách bằng sắt giữa đường rồi đâm vào cây cột điện mới chịu dừng lại. Vụ tai nạn đã khiến nhiều người đi đường hú vía.

{keywords}
Dải phân cách bằng sắt bị chiếc xe bạc tỷ xé toạc.

{keywords}

"May là chiếc xe đâm vào dải phân cách và cây cột điện rồi dừng lại nếu không thì hậu quả sẽ không tưởng tượng nổi vì phía bên kia là chiều ngược lại với rất nhiều phương tiện đi lại", anh Dũng một người dân chứng kiến sự việc nói.

{keywords}

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn

Người phụ nữ trung niên ngồi ghế phụ cho biết, khi đi đến đây thì lái xe (một phụ nữ khác) bất ngờ có cuộc điện thoại, lái xe đã lấy để nghe thì xảy ra sự việc.

Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ phần đầu xe hư hỏng nặng, dầu máy chảy lênh láng trên đường, hai túi khí đã nổ. Chiếc xe nằm gọn giữa dải phân cách. 

{keywords}
Túi khí trên xe đã bung ra sau vụ tai nạn.

Nhị Tiến