- Xe Innova đã tông ngã CSGT khi bị ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đó bỏ chạy.

Khoảng 15h chiều nay, tài xế điều khiển chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova mang BKS: 30A-229.91 lưu thông trên đường Xã Đàn (thuộc quận Đống Đa, Hà Nội) thì bị lực lượng Đội CSGT số 4 (Công an Hà Nội) yêu cầu dừng xe.

Thay vì chấp hành, tài xế tiếp tục lái xe bỏ chạy theo hướng đường Kim Liên - Lương Định Của.

Thấy vậy, một CSGT dùng xe mô tô chuyên dụng đuổi theo. Đến đoạn có đèn đỏ, chiếc Innova dừng lại, CSGT cũng xuống xe yêu cầu người điều khiển xe ô tô nói trên mở cửa mời xuống làm việc nhưng tài xế vẫn không chấp hành hiệu lệnh.

Tiếp đó, lái xe Innova cho xe lùi về phía sau rồi liều mạng tăng ga cho phương tiện bỏ chạy tiếp giữa dòng người lưu thông khá đông đúc.

{keywords}

Xe Innova đã tông ngã CSGT khi bị ra lệnh dừng xe do vi phạm giao thông, sau đó bỏ chạy.

Quá bức xúc vì chứng kiến cảnh này, người đi đường cầm gạch đá đập vỡ cửa kính ô tô, sau đó lôi tài xế ra ngoài và có ý định đánh đập.

Công an phường Kim Liên và chính lực lượng CSGT đã phải can ngăn người dân bình tĩnh và yêu cầu lái xe về đồn làm việc.

Clip người dân bức xúc ném gạch vào xe Innova:

Trao đổi với PV, một Chỉ huy Đội CSGT số 4 (Công an TP. Hà Nội) xác nhận có xảy ra sự việc trên. Đội CSGT số 4 đang phối hợp với công an phường sở tại xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tìm hiểu, chiếc xe trên bị phát hiện vi phạm lỗi dừng đỗ trước số nhà 57 phố Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Khi CSGT yêu cầu tài xế xuống xe làm việc, người này không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT và lái xe bỏ chạy qua nhiều tuyến phố. Rất may nhờ ngăn chặn kịp thời vụ việc không làm ai thương vong.

Nhị Tiến

(Clip: otofun)