- Chiếc xe 16 chỗ trên đường rước dâu từ Lào Cai về Nam Định va chạm mạnh với xe tải ngược chiều, khiến 2 người chết, 6 người bị thương.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 5h30 sáng nay, tại Km 130+500 thuộc địa phận xã Quy Mông, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Xe khách 16 chỗ mang BKS 18B-01379 va chạm mạnh với xe tải mang BKS 30C-4552 đi ngược chiều khiến xe tải lật nghiêng, xe khách văng sang bên đường.

Lái xe và 10 hành khách bị thương nặng, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có 11 người. Thông tin cho biết, ô tô 16 chỗ đang trên đường đón dâu từ Lào Cai về Nam Định.

{keywords}

Ảnh: otofun

Thiệt hại ban đầu được xác định là xe tải và xe khách bị hư hỏng nặng.

2 người đã tử vong trên đường đến bệnh viện, những người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Văn Yên và Bệnh viện đa khoa tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lực lượng vận hành đường cao tốc (VEC O&M) đã có mặt đưa người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện. Lực lượng CSGT và Công an huyện Trấn Yên đã có mặt tại hiện trường xử lý, điều tiết phân làn đảm bảo an toàn giao thông.

{keywords}
Ảnh: otofun

Theo anh Trần Văn Hiệp, người chứng kiến sự việc, trên xe có hơn 10 người, trong đó một nữ hành khách và tài xế bị tử vong.

Trong số những người được sơ cứu tại chỗ có 2 người bị nặng.

Theo tin từ Bệnh viện Yên Bái, ngoài lái xe, 5 người gặp nạn đều là người thân trong gia đình, đang trên đường rước dâu từ Lào Cai về quê Nam Định.

Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhị Tiến