- Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến QL1A đang được thi công, nâng cấp, đoạn qua huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Khoảng 11h30’ ngày 28/8, xe cứu thương BKS 37H – 6581 thuộc Trung tâm cấp cứu và vận chuyển bệnh nhân Trường An chở theo một sản phụ cùng người nhà, lưu thông hướng Diễn Châu – TP. Vinh; khi vừa chạy qua thị trấn Diễn Châu được 1 quãng thì xảy ra tai nạn nghiêm trọng.

{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn: Ảnh. Thanh Văn

Các nhân chứng cho biết, khi đến đoạn đường đang thi công, phân làn nhỏ hẹp khá nguy hiểm, tài xế xe cứu thương vẫn duy trì tốc độ cao để vượt lên thì đâm phải xe tải ngược chiều BKS 37C – 048.93.

Hậu quả, tài xế xe cứu thương (chưa rõ danh tính) bị thương và được chở đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. Sản phụ cùng 1 người nhà ngồi phía sau may mắn chỉ bị thương nhẹ nhưng được một phen hoảng loạn.

Chiếc xe cứu thương bị hư hỏng ở phần đầu, gương chắn vỡ vụ sau cú đâm vào xe tải.

Được biết chiếc xe đang chở sản phụ từ BVĐK huyện Diễn Châu vào bệnh viện ở TP. Vinh. Sau khi xảy ra vụ việc, cả hai được di chuyển qua xe cứu thương khác.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Băng qua đường, người đàn ông bị xe tải cán chết

Khoảng 14h hôm nay (28/8), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên QL 1A, đoạn qua địa phận thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Người đàn ông điều khiển xe máy không có biển số băng qua QL 1A đoạn qua thị trấn Cẩm Xuyên đã bị xe ô tô tải BKS 81M - 1376 do Võ Sĩ (40 tuổi, trú tỉnh Bình Định) điều khiển tông trực diện rồi cán qua người khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Nghiêm, (trú Nghệ An).

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

C. Thái - Trần Văn