- Liên quan đến việc ba cô gái bị một nhóm thanh niên “sàm sỡ” tại khu vực  hồ Hoàn Kiếm, đại diện Công an phường Hàng Bạc (quận Hoàn Kiếm, HN) cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 2h sáng ngày 9/6.

Theo lời khai ban đầu, các cô gái trên đều làm nhân viên cho một hàng quán đóng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm. Sau giờ làm việc, cả 3 cô gái rủ nhau ra bờ hồ Hoàn Kiếm đi dạo.

Tại đây, các cô gái được 2 nam thanh niên làm quen (cả 2 đều trong tình trạng say rượu) và rủ đi chơi cùng.

{keywords}

Cả nhóm bắt xe taxi để đi “ngắm cảnh”, nhưng mới đi được một đoạn thì một thanh niên có hành vi “đụng chạm” vào người một trong 3 cô gái nên cả 3 cùng hô hoán đòi xuống xe.

Đúng lúc này, các cô gái được người quen kịp thời phát hiện và giúp đỡ. Tuy nhiên, thanh niên trực tiếp có hành vi “đụng chạm” vào người cô gái thì kịp thời bỏ chạy rất nhanh. Thanh niên đi cùng bị giữ lại và đưa về phường.

Thông tin từ một cán bộ điều tra, địa bàn xảy ra sự việc thuộc phường Lý Thái Tổ, cảnh sát đã hướng dẫn các cô gái viết đơn trình báo và đề nghị cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Chúng tôi hướng dẫn các cô gái này làm đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, nhưng các cô gái này từ chối cung cấp thêm thông tin.

Các cô ấy cho rằng thanh niên say rượu mới đụng nhẹ vào cánh tay nên chưa gây nguy hại đến sức khỏe và tinh thần... Các cô gái này từ chối cung cấp thông tin và không đề nghị gì nên chúng tôi cũng không xem xét đến việc khởi tố...”, một cán bộ điều tra phường Hàng Bạc cho hay.

Trước đó, trên các trang mạng thông tin về vụ việc 3 cô gái đi chơi đêm khuya ở khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, bị nhóm thanh niên sàm sỡ ngay giữa nơi công cộng nhưng may mắn được người quen kịp thời “giải cứu”.

Nhị Tiến