- Khoảng 8g ngày 25/1 tại khu vực cống Kỳ Lân (phường Tân Thành, TP Ninh Bình), người dân đã phát hiện xác một người đàn ông nằm dưới cống, nghi tử vong do rét.

Khoảng thời gian trên, một người dân đi cắt cỏ bất ngờ phát hiện thấy xác một người đàn ông chết nằm dưới cống. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc với Công an TP Ninh Bình.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Công an TP Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ nguyên nhân.

{keywords}

Khu vực phát hiện xác người đàn ông.

{keywords}Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, chết trong tư thế nằm nghiêng, trên người không phát hiện có thương tích.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được tên tuổi, quê quán của nạn nhân.

Theo Đại tá Tống Mạnh Hùng - Trưởng công an TP. Ninh Bình, qua khám nghiệm cho thấy trên người nạn nhân không có thương tích và cũng không có bất cứ dấu hiệu bất thường gì. Nhiều khả năng nạn nhân bị chết rét. Cũng theo đại tá Hùng, đây là một người lang thang, có biểu hiện không bình thường về thần kinh.

Hiện công an TP Ninh Bình đang tiến hành khám nghiệm tử thi, xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Nhị Tiến