- Công an tỉnh Gia Lai khẳng định không có chuyện công an đánh người dân khi đến trụ sở làm việc, đồng thời chuyển đơn tố cáo để Thanh tra công an tỉnh xác minh, làm rõ.

Chiều nay, thượng tá Trần Ngọc Anh – Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đã nhận được đơn tố cáo của ông Nguyễn Định (SN 1974, trú xã Ia Le, huyện Chư Pưh) tố cán bộ Công an huyện Chư Pưh đánh con trai ông là Nguyễn Công Chí (SN 1997) tại trụ sở và phải nhập viện cấp cứu.

{keywords}
Nguyễn Công Chí nằm gục trên bàn làm việc Công an huyện Chư Pưh và cho rằng bị đánh

Theo thượng tá Ngọc Anh, đơn vị đã chuyển đơn tố cáo của ông Định cho Thanh tra Công an tỉnh để điều tra, xác minh theo quy định. Ngoài ra, lãnh đạo công an tỉnh cũng yêu cầu Công an huyện Chư Pưh báo cáo vụ việc bằng văn bản.

Người phát ngôn Công an tỉnh Gia Lai cho biết, qua xác minh khẳng định không có chuyện Công an huyện Chư Pưh đánh anh Chí.

Theo thượng tá Ngọc Anh, ông Nguyễn Định cùng con trai là Nguyễn Công Chí đã nhiều lần có hành vi chống đối lực lượng công an khi bị bắt vi phạm. Từ 2016 đến nay, cha con ông Định đã nhiều lần có hành vi chống đối, đến trụ sở công an huyện ăn vạ, quay clip rồi đăng tải lên facebook, nội dung không đúng sự thật, bôi xấu ngành công an.

{keywords}
Giấy ra viện của Nguyễn Công Chí ghi bị chấn động não

Người phát ngôn Công an tỉnh Gia Lai thông tin chi tiết về vụ việc. Theo đó, tối ngày 28/2, tổ tự quản về trật tự ATGT Công an thị trấn Nhơn Hòa (huyện Chư Pưh) trong lúc làm nhiệm vụ phát hiện Nguyễn Công Chí điều khiển xe máy BKS 81F1-11255 chở theo Trần Thị Thu Nhi (trú xã Ia Phang) trên xe có treo mũ bảo hiểm nhưng không đội.

Tổ công tác đã yêu cầu Chí dừng xe, xuất trình giấy tờ xe để kiểm tra. Khi Chí xuất trình giấy tờ xe, tổ công tác đã yêu cầu Chí về trụ sở để lập biên bản hành vi vi phạm Luật giao thông. Chí không chấp hành mà hô hoán lên “công an cướp giấy tờ xe”. Sau đó Chí giật lại giấy tờ, chở Nhi chạy thẳng đến trụ sở Công an huyện Chư Pưh trình báo rằng, tổ công tác cướp giấy tờ xe.

Khi làm việc với công an huyện, Chí nằm gục ra bàn rồi kêu “công an đánh người”. Một lúc sau, người nhà của Chí cũng có mặt tại trụ sở công an huyện lớn tiếng chửi lực lượng công an, hô “công an đánh người” rồi quay lại clip.

Theo thượng tá Ngọc Anh, người nhà sau đó đưa Chí đến bệnh viện khám. Tại đây, Chí khai đau đầu do bị đánh, bác sĩ chỉ định điều trị chấn động não nhưng thực tế không có thương tích gì.

Còn theo tố cáo của ông Nguyễn Định, quá trình làm việc với công an huyện, cán bộ yêu cầu Chí ký vào biên bản trình báo, Chí không ký thì bị đánh.

Chí được đưa đến BV đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu và được chẩn đoán bị chấn động não.

Nam thanh niên chấn động não sau khi làm việc với công an

Nam thanh niên chấn động não sau khi làm việc với công an

Sau khi lên trụ sở công an huyện làm việc, nam thanh niên phải nhập viện cấp cứu và được chẩn đoán bị chấn động não.

Công an Phú Quốc có dấu hiệu của tội “làm nhục người khác”?

Công an Phú Quốc có dấu hiệu của tội “làm nhục người khác”?

Việc Công an ở Phú Quốc “bêu riếu” người mua bán dâm giữa phố, nhiều ý kiến cho rằng cần truy tố những cán bộ này về tội "làm nhục người khác".     

‘Chạy’ kỷ luật cho chồng, vợ thiếu tá công an lãnh án

‘Chạy’ kỷ luật cho chồng, vợ thiếu tá công an lãnh án

Nghe Tuấn khoe có quen biết với em trai Bộ trưởng Bộ Công an nên có thể lo cho chồng thoát án kỷ luật, Lý vội đưa tiền cho gã để lo cho chồng.     

Giết người chôn xác rồi ra điều kiện với công an

Giết người chôn xác rồi ra điều kiện với công an

Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam Trần Quốc Vũ (31 tuổi, trú xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, Lâm Đồng) để điều tra về tội giết người, cướp tài sản.

Điều tra lại vụ Trung úy công an gọi em ruột chém chết người

Điều tra lại vụ Trung úy công an gọi em ruột chém chết người

Người nhà nạn nhân bất bình khi VKS truy tố Trung úy công an cùng em trai ruột tội 'cố ý gây thương tích'.

Mất 1 tỷ đồng sau cuộc gọi người lạ xưng cán bộ công an

Mất 1 tỷ đồng sau cuộc gọi người lạ xưng cán bộ công an

Nghe cuộc gọi điện thoại của những người xưng là cán bộ công an đang điều tra án, 1 người phụ nữ đã bị lừa mất 1 tỷ đồng

Trùng Dương