Hôm 3/4, Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Trần Thị Uyên (SN 1991, ngụ phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) để điều tra về vụ án mạng người phụ nữ tử vong được phát hiện trong bãi rác.

Qua khám nghiệm, Công an xác định danh tính nạn nhân là bà Lê Thị Liên (SN 1948). Công an sau đó đã tạm giữ đối với Trần Thị Uyên (là con gái nuôi của nạn nhân). 

{keywords}
Công an đưa Trần Thị Uyên đến nhà nạn nhân để phục vụ điều tra

Làm việc với Công an, Uyên khai nhận bà Liên bị bệnh nặng, sức khỏe yếu. Cách đây ít ngày bà Liên bị trượt chân té, sau đó do sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

Do hoảng sợ, đến đêm 1/4 Uyên đã bọc thi thể bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ cách nhà khoảng 2km.

Theo cơ quan điều tra, đến nay chưa thể khẳng định được có phải Uyên gây ra cái chết cho bà Liên hay không, hiện cơ quan chức năng vẫn đang thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Như đã thông tin, sáng 2/4, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi bọc trong một chiếc chiếu vứt tại bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ (phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài).

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, làm công tác khám nghiệm để điều tra vụ việc.

Thi thể người phụ nữ nghi bị sát hại gần bãi rác

Thi thể người phụ nữ nghi bị sát hại gần bãi rác

 Trong lúc đi đường, người dân ở Bình Phước phát hiện một thi thể nữ giới trong bãi rác bên đường, trên cơ thể có nhiều vết thương nghi bị sát hại.

Minh Tâm