10h30 sáng nay, ông Hồ Quang Bửu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm được thêm 2 thi thể trong vụ sạt lở đất tại xã Trà Leng.

Đến sáng nay, vụ sạt lở ở Trà Leng vùi 53 người đã tìm thấy 8 thi thể, 33 người thoát nạn. 12 người đang mất tích.

Cũng theo ông Bửu, sáng nay, lực lượng chức năng tiếp tục tiếp cận hiện trường vụ sạt lở ở xã Trà Leng để tìm. Chó nghiệp vụ của của Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh của đã được điều vào tìm kiếm.

{keywords}
Lực lượng cứu hộ tìm thấy thêm 1 thi thể vụ sạt lở Trà Leng

“Lực lượng cứu hộ đang tổ chức bay flaycam trên sông và hồ thủy điện Sông Tranh 2 để tìm kiếm. Hiện tại mưa rất to, nên việc tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích gặp rất nhiều khó khăn”, ông Bửu nói.

Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Nam, tính đến 5h sáng nay, tại tỉnh này đã có 21 người chết, 24 người mất tích. Riêng huyện Nam Trà My có 45 người bị thương do bão số 9.

Cụ thể, huyện Nam Trà My 15 người chết (Trà Vân 8 người, Trà Leng 7 người), 15 người mất tích (Trà Mai 1 người, Trà Leng 14 người). Huyện Bắc Trà My 1 người chết; Huyện Phước Sơn 5 người chết, mất tích 8 người; huyện Hiệp Đức mất tích 1 người.

Đã tìm thấy 33 người bị núi lở vùi ở Quảng Nam

Đã tìm thấy 33 người bị núi lở vùi ở Quảng Nam

Đến thời điểm này, lực lượng cứu nạn đã tìm thấy 33 người (16 người bị nặng), 6 thi thể, 13 người hiện chưa thấy  

 

Lê Bằng - Đình Thành