Một người chết ngay tại hiện trường, người còn lại đến chiều tối cùng ngày cũng không qua khỏi.

Liên quan đến vụ “nhậu cùng bàn rồi ẩu đã” như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất là chiều tối 27/9, ông Trương Thành Ngọc (SN 1974, ngụ Q.2) đã tử vong tại bệnh viện Nhân dân Gia Định (Q.Bình Thạnh).

Được biết ông Ngọc được công an đưa đi cấp cứu khi lực lượng này tới hiện trường. Dù các y bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng vì thương tích nặng nên 18h chiều 27/9 ông Ngọc đã tử vong.

{keywords}
Hiện trường bạn nhậu ẩu đả với nhau và đến nay cả hai người đều tử vong

Như VietNamNet đã thông tin, trước đó, lúc rạng sáng 27/9 ông Ngọc cùng ông Nguyễn Văn Đức (SN 1958, ngụ Q.Gò Vấp) nhậu chung tại một quán nhậu vỉa hè đường Vũ Ngọc Phan, P.13, Q.Bình Thạnh. Mâu thuẫn xảy ra, ông Đức đến chiếc xe đạp của mình lấy con dao, thường dùng mổ lợn, để đâm vào bụng và ngực ông Ngọc.

Dù bị thương tích nặng nhưng ông Ngọc chống trả quyết liệt. Khi ông Đức đánh rơi con dao, ông Ngọc đã nhặt lấy và đâm liên tiếp vào ngực làm ông Đức gục và tử vong tại chỗ.

Công an đến hiện trường, đưa ông Ngọc đi cấp cứu nhưng đến chiều tối ông này cũng không qua khỏi. Được biết ông Đức làm nghề mổ lợn, còn ông Ngọc làm nghề xe ôm. Hai người vốn là bạn bè thân thiết và thường xuyên nhậu nhẹt với nhau.

Hiện công an đang mở rộng điều tra, làm rõ nguyên nhân mâu thuẫn của hai người cũng như diễn biến lúc xảy ra vụ việc.

Anh Sinh