- Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội đưa người mẹ về trụ sở để làm việc sau khi 2 cháu bé bị sát hại ở khu đô thị Thanh Hà.

Đêm qua, hàng trăm người dân túc trực bên ngoài sảnh khu đô thị Thanh Hà (Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội). Tại tòa nhà HH02-1C xảy ra vụ án đau lòng, 2 cháu bé (bé trai 8 tuổi, bé gái 6 tuổi) tử vong, nghi can được xác định là mẹ của bé trai.

{keywords}
Người dân vẫn bàng hàng trươc vụ việc

Một cán bộ Công an xã Cự Khê cho biết, thi thể hai cháu bé có dấu hiệu bị siết cổ. Bé trai là con ruột của người phụ nữ, còn bé gái là con của người chị chồng vừa từ Lào Cai xuống chơi.

Lực lượng công an đã đưa người phụ nữ tên là Hoàng Thị Sen (SN1985, quê Hưng Yên, hiện sinh sống tại tầng 16) về trụ sở làm việc. Người phụ nữ này tinh thần không bình thường, hoảng loạn.

{keywords}
Người mẹ được cơ quan chức năng đưa về trụ sở để làm việc

Qua xác định, hai cháu bé tử vong là Nguyễn Anh Thư (6 tuổi) và Nguyễn Khánh Huy (8 tuổi). Huy là con ruột của chị Sen. Cả hai bé bị siết cổ bằng dây thừng.

Một bảo vệ tòa nhà thông tin: Vào khoảng 19h tối qua, ông phát hiện một người phụ nữ có triệu chứng không bình thường, trèo lên tầng thượng. Nghi chị ta định tự tử nên ông và bảo vệ khác đã chạy lên, đưa chị ta xuống.

“Khi cứu được người phụ nữ, chị ta lẩm bẩm ‘tôi giết con tôi rồi’. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã chạy lên phòng của người phụ nữ để kiểm tra. Khi vào kiểm tra trong phòng vệ sinh, bếp ăn thì không phát hiện điều gì.

{keywords}
Khu vực xảy ra vụ việc 

"Khi kiểm tra đến phòng ngủ, chúng tôi phát hiện một chiếc bao tải, trong đó có một cháu bé đã tử vong từ bao giờ, cơ thể đã lạnh. Một thi thể cháu bé khác nằm trong tấm chăn bông”, người bảo vệ chia sẻ.

{keywords}
Thi thể hai cháu bé được đưa về nhà xác ngay trong đêm

Trong khi đó, một người dân cùng tầng 16 cho hay: “Tôi đã thấy người phụ nữ này lảng vảng ở khu vực hành lang và đi theo hướng cửa sổ ban công. Mãi đến khi thấy nhiều người kéo đến căn hộ, chúng tôi mới biết chuyện chứ trước đó không nghe thấy tiếng động nào lớn”.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hà Nội: Hai cháu bé tử vong nghi do người thân sát hại

Hà Nội: Hai cháu bé tử vong nghi do người thân sát hại

Công an huyện Thanh Oai, TP Hà Nội đang điều tra vụ việc 2 cháu bé tử vong tại khu đô thị T.H.

Giận chồng, giết con rồi tự tử trong nhà nghỉ

Giận chồng, giết con rồi tự tử trong nhà nghỉ

Do mâu thuẫn với chồng nên chị Ngân nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát.

Nghi án thiếu phụ trầm cảm giết con rồi tự tử

Nghi án thiếu phụ trầm cảm giết con rồi tự tử

Người mẹ trẻ ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) được phát hiện trong tình trạng nguy kịch do uống thuốc sâu, bên cạnh là thi thể con trai 2 tuổi.

Mẹ cô gái xin tòa tha chết cho kẻ giết con

Mẹ cô gái xin tòa tha chết cho kẻ giết con

Dù đã ra tay sát hại dã man người yêu ngay tại phòng trọ nhưng tử tù vẫn được mẹ cô gái tha thứ. Bà kháng cáo, tha thiết xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho kẻ giết con.

Thảm kịch gia đình, cha giết con trai vì tự vệ

Thảm kịch gia đình, cha giết con trai vì tự vệ

Những ngày qua người dân tại ấp An Phong, xã Định An, huyện Gò Quao (Kiên Giang) vẫn chưa hết xôn xao vụ ông Ngô Phi Thường (52 tuổi) dùng dao đâm chết con trai ruột là Ngô Hoàng Tam (25 tuổi)... 

Nhị Tiến