Liên tiếp những phần thi thể trôi trên sông được phát hiện đã khiến nhiều người dân hoang mang. Nhiều lời đồn đoán cũng đã dựng lên xung quanh vụ việc này.

TIN BÀI KHÁC

Vào ngày 1/7, phần chân trôi sông được chị Phùng Thị Thúy Ngần, nhân viên của trạm bơm dã chiến ở xã Xuân Phú, Phúc Thọ, Hà Nội phát hiện. Sau khi tiến hành mổ, khám nghiệm, người giám định pháp y đã cho biết chiếc chân đã bị tháo khớp đến tận xương hông chứ không phải bị chặt, kỹ thuật tháo khớp khá chuyên nghiệp.

Cùng trong khoảng thời gian đó, tại khu vực bến Phà Then, xã Yên Thạch, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc, những người dân ở đây đã phát hiện thấy 4 phần thi thể trôi trên sông, nhưng chỉ vớt được 1 cánh tay. Qua giám định, chiếc tay này cũng là một cánh tay của một cô gái khoảng 15 - 18 tuổi tương tự như chiếc chân được phát hiện.

Một nữ sinh bị mất tích là Nguyễn Thị Thịnh (SN 1995, ở  Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) đã được đặt trong diện nghi vấn là nạn nhân của một vụ giết người man rợ.  Mặc dù chưa có kết luận của cơ quan điều tra, nhưng thời gian qua, đã có rất nhiều giả thiết rùng rợn được dựng lên xung quanh vụ án này.

Em Nguyễn Thị Thịnh (Ảnh: Khám phá)

Nhiều người dân cho rằng, Thịnh có quan hệ với đám thanh niên “xã hội đen” nên có thể đã có mâu thuẫn với nhóm đối tượng này. Chúng đã tra tấn em đến chết, sau đó, phân xác nạn nhân để phi tang dấu vết.

Một số người khác lại nhận định, nạn nhân bị giết ở phía thượng nguồn sông Hồng, thậm chí ở các tỉnh biên giới phía Bắc để lấy nội tạng. Những kẻ này đã lấy nội tạng để bán sang Trung Quốc, phần thi thể còn lại chúng đã thả trôi sông.

Bên cạnh đó, việc phát hiện các mảnh thi thể ở nhiều địa điểm khác nhau cũng làm dư luận dấy lên nghi vấn, có thể có 2 cô gái cùng bị sát hại và đều bị phân xác, thả trôi sông. Bởi lẽ, chiếc chân đầu tiên được phát hiện trôi dạt vào bờ thuộc khu vực huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Nhưng cánh tay thứ 2 vớt được từ dưới sông lại thuộc khu vực huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc).

Theo nguồn tin của báo An ninh thủ đô, mặc dù nhiều ngày qua chưa có tin tức của em Thịnh nhưng người dân ở thôn Tam Sơn vẫn tin nữ sinh mất tích này đang còn sống. Vì từ đêm 6/7, ông Tập, cha của nạn nhân, đã nhận được một số tin nhắn, cuộc gọi có nội dung tống tiền, và thông tin rằng nạn nhân đang được giam giữ ở một địa điểm bí mật.

Tuy nhiên, về thông tin này, đại diện Công an thị xã Sơn Tây, khẳng định, đã tiến hành xác minh các số điện thoại, qua đó phát hiện người liên lạc với gia đình nạn nhân chỉ nhằm mục đích trêu đùa, không liên quan đến vụ án.

Hiện tại, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

L. Lan
(Tổng hợp)