- Chị Hà khẳng định cái chân được tìm thấy đích xác là của em họ mình, bởi em chị mới bị tai nạn, có vết thương ở đầu gối bên phải.


Như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 1/7 tại khu vực trạm bơm thuộc xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ (Hà Nội), một số người đi câu cá đã phát hiện một bộ phận là chân người trôi dạt vào bờ sông đã phình to và bốc mùi hôi thối.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định đây là phần chân bên phải của một phụ nữ trẻ, bị tháo rời khớp đến phần xương hông.

Ngay khi vụ việc được phát hiện, một phụ nữ tên Hà hiện đang sống cùng nhà chồng tại xã Xuân Phúc đã hốt hoảng chạy đến hiện trường.

Nữ sinh Nguyễn Thị Thịnh (Ảnh: Khám phá)

Trên Giáo dục Việt Nam, trong trạng thái bất an, chị Hà khẳng định cái chân đó đích xác là của em họ mình tên Nguyễn Thị Thịnh (SN 1995, Xuân Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội).

Chị Hà cho biết, vào chiều 1/7, chị có về quê ở xã Xuân Sơn chơi thì được biết con gái của chú ruột mình là Thịnh đã bỏ nhà đi cách đây nửa tháng. Gia đình đã báo công an tìm kiếm nhưng chưa thấy tung tích.

Sau khi về nhà chồng, thấy dân làng xôn xao vụ phát hiện một phần thi thể phụ nữ gần trạm bơm khiến chị vô cùng hốt hoảng, lo lắng nên vội chạy xuống xem. Từ mô tả của người dân, chị nhận ra có nhiều điểm trùng hợp. Bởi trước khi mất tích, Thịnh từng bị ngã xe máy, bị trầy xước ở chân phải. Cái chân tìm thấy cũng là chân phải. Tính từ thời điểm Thịnh mất tích đến khi tìm thấy cái chân cũng đúng nửa tháng.

Trên trang Khampha.vn, chị Hà cũng cho biết: "Mấy hôm nay, đêm nào nằm ngủ em cũng mơ thấy nó… Vừa đêm qua, em lại nhìn thấy nó. Nó nói với em gì đó nhưng em không tài nào nghe được!"

Sau khi cái chân được phát hiện, chị Hà và bố mẹ Thịnh liên tiếp nhận được những tin đồn như ở xã nọ lại phát hiện xác chết thiếu tay chân… khiến mọi người hốt hoảng chạy đi dò hỏi nhưng tất cả chỉ là tin đồn.

Được biết, Thịnh là học sinh trường THPT Xuân Khanh (Sơn Tây). Theo đánh giá, nữ sinh này vốn ngoan hiền, song khoảng 1 năm trở lại đây thì bắt đầu thay đổi. Kể từ khi đi làm thuê cho một doanh nghiệp giày da vào dịp nghỉ hè năm ngoái, Thịnh bắt đầu giao du với một nhóm thanh niên không đứng đắn, thường về muộn, có lần bỏ nhà đi mấy hôm không về.

Thời gian gần đây, gia đình của nữ sinh này còn nhận được tin Thịnh đã theo đám người xấu kia sử dụng ma túy đá.

Hiện tại gia đình của nữ sinh Thịnh đang chờ kết quả giám định ADN để làm rõ vụ việc.

Ai biết em Thịnh ở đâu xin báo về cho gia đình theo địa chỉ: Ông Nguyễn Văn Tập, thôn Tam Sơn - xã Xuân Sơn – thị xã Sơn Tây, Hà Nội.


M.Đức (tổng hợp)