Đến 18h ngày hôm nay, Cơ quan điều tra cho biết, những thông tin về  cuộc gọi điện thoại kêu cứu của các nạn nhân tới người nhà hoặc thông tin về bé Na (18 tháng tuổi, con út của vợ chồng ông Mỹ, bà Nga) ngủ tại nhà bà giúp việc là chưa được kiểm chứng...

Sáng nay 8/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã tiến hành xong công tác pháp y và bàn giao thi thể cho gia đình tổ chức tang lễ cho 6 nạn nhân xấu số trong vụ thảm án tại Bình Phước.

Đáng chú ý, đến thời điểm hiện tại nhiều thông tin đưa về vụ án là thiếu căn cứ, chưa được kiểm định.

Phóng viên nhiều tờ báo đã đưa những thông tin chưa được kiểm định làm ảnh hưởng đến công tác điều tra, gây bức xúc cho thân nhân gia đình nạn nhân.

{keywords}
Các cán bộ Kỹ thuật hình sự khám nghiệm hiện trường, truy tìm giấu vết hung thủ.

Như báo chí đã đưa, sáng hôm qua (7/7) tại ấp 2, xã Minh Hưng (Chơn Thành) một người làm công phát hiện 6 người đã bị sát hại dã man trong ngôi biệt thự của Công ty sản xuất chế biến gỗ Quốc Anh, nằm cạnh QL13. Danh tính 6 nạn nhân đã được xác định gồm: Ông Lê Văn Mỹ (tên thường gọi là Quốc), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (vợ ông Mỹ, tên thường gọi là Ánh), em Lê Thị Ánh Linh (con gái ông Mỹ), em Lê Quốc Anh (tên thường gọi là Bôn, con trai ông Mỹ), em Dư Thị Tố Như, em Dư Minh Vỹ (là cháu bà Nga) bị giết chết ở gần phía trong cổng của ngôi nhà.

Riêng bé gái con gái út của ông Mỹ tên Na (18 tháng tuổi) ngủ chung với cha mẹ nhưng may mắn sống sót. Tại hiện trường trong ngôi nhà một số đồ đạc bị lục lọi.

Sau khi nhận hung tin, lực lượng Công an tỉnh Bình Phước cùng với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45), Cục kỹ thuật hình sự (C54) Bộ Công an tiến hành phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm hiện trường, giải phẫu tử thi phục vụ điều tra truy xét hung thủ. Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo công tác điều tra.

Thông tin chính thức của phóng viên CAND online theo sát Ban chuyên án cho thấy việc thông tin về có những cuộc gọi điện thoại kêu cứu của các nạn nhân tới người nhà hoặc thông tin về bé Na (18 tháng tuổi, con út của vợ chồng ông Mỹ, bà Nga) ngủ tại nhà bà giúp việc là chưa có căn cứ...

Mọi việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo CAND