- Đang nhậu thì vợ gọi nhờ mua thuốc tránh thai, Tài xấu hổ vì đang bật loa ngoài điện thoại. Về nhà xảy ra cự cãi với vợ, Tài mất mạng.

Ngày 14/1, TAND tỉnh Sóc Trăng đã mở phiên tòa xử Võ Thị Thu Thảo (18 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) về tội “giết người”. Nạn nhân là anh Lâm Thành Tài - chồng Thảo.

{keywords}

Thảo bật khóc tại phiên tòa

Theo cáo trạng, tối 16/9/2015, anh Tài đi nhậu cùng bạn bè nhưng không mang theo điện thoại di động. Do có việc cần tìm chồng nên Thảo gọi điện cho người bạn đang nhậu cùng anh Tài, nhờ chuyển máy giúp cô.

Tuy nhiên, anh này lại bật loa ngoài điện thoại trước khi đưa cho anh Tài. Trong lúc hai vợ chồng nói chuyện, Thảo đã dặn chồng nhậu xong khi về nhớ mua thuốc tránh thai.

Bực tức vì cho rằng vợ làm mình mất mặt trước bạn bè, về đến nhà anh Tài chửi mắng và đánh đập Thảo dã man.

Do bị đánh đau nên Thảo đã lấy cây kéo đâm nhiều nhát vào cơ thể anh Tài, khiến người đàn ông này tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Thảo đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa hôm nay, Thảo đã bật khóc và hối hận với hành động thiếu kiềm chế của mình.

Theo HĐXX, thời điểm xảy ra vụ án Thảo chưa đủ 18 tuổi và nạn nhân cũng có lỗi nên bị cáo được áp dụng nhiều tình tiết giảm nhẹ. HĐXX đã tuyên bị cáo Thảo 5 năm tù giam vì tội giết người.

Sông Ngư - H.Thanh