- 42 cơ quan báo chí, trong đó có VietNamNet, cùng 45 nhà báo nhận bằng khen của Bộ trưởng TT&TT do thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo. 

Sáng nay, Ban Tuyên giáo TƯ, Bộ TT&TT, Tổng cục Chính trị và Hội Nhà báo VN tổ chức tại Hà Nội hội nghị đánh giá công tác thông tin, tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo VN.

{keywords}
Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh

Phát biểu tại đây, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đinh Thế Huynh biểu dương các cơ quan báo chí đã góp phần không nhỏ trong công tác này. 

Lãnh đạo Bộ TT&TT, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Cục Kiểm ngư khẳng định, thông tin trên báo chí thời gian vừa qua đã góp phần làm cho nhân dân trong nước, cộng đồng người VN ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn tính chính nghĩa, quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển đảo, góp phần tạo sự đồng thuận xã hội.

Báo chí còn tích cực tuyên truyền, bảo đảm sự ổn định chính trị xã hội, chuyển tải kịp thời thông điệp của Chính phủ đến mọi người dân giúp người dân hiểu được tình hình, thể hiện tình yêu nước chân chính, không bị kích động, lợi dụng, phương hại đến hình ảnh đất nước cũng như an ninh xã hội.

{keywords}
Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son tặng quà lưu niệm cho Thiếu tướng Hoàng Văn Đồng, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển VN

Đồng thời, báo chí cũng tham gia có hiệu quả trong việc tuyên truyền về vị trí chiến lược của biển, đảo VN, cũng như trách nhiệm bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia của toàn xã hội.

42 cơ quan báo chí, trong đó có báo điện tử VietNamNet, cùng 45 nhà báo có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo đã được tặng bằng khen của Bộ trưởng TT&TT Nguyễn Bắc Son.

H.Nhì - Ảnh: P.Hải