Trong số báo in hôm nay, Ban biên tập báo Việt Nam News, báo tiếng Anh thuộc Thông tấn xã Việt Nam có thư gửi độc giả cho biết quyết định tạm dừng xuất bản phiên bản báo in từ ngày mai đến 15/4.

Thư viết: "Quyết định trên trở nên cấp thiết khi một trong các nhân viên của báo đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-Cov-2 ngày hôm qua. Nhiều người đã tiếp xúc với cô tại văn phòng, giờ sẽ phải cách ly tại các trung tâm y tế hoặc nhà".

Do đó, Ban biên tập không thể cung cấp đến độc giả bản báo in, bản cứng nhật báo tiếng Anh hàng ngày như thường lệ.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện này và mong độc giả thông cảm trong thời điểm thách thách, khó khăn này" - trích thư của Ban biên tập báo.

{keywords}
Thư gửi độc giả trên số báo Việt Nam News sáng nay

Trong thư cũng nêu rõ phiên bản điện tử của báo vẫn cập nhật thường xuyên nên độc giả có thể yên tâm truy cập và đọc tại địa chỉ vietnamnews.vn.

Những ai đặt mua nhật báo Việt Nam News sẽ được gia hạn tự động thêm 16 ngày.

Hôm qua, trong số các ca nhiễm Covid-19 mới do Bộ Y tế công bố có nữ phóng viên T.H., thuộc Thông tấn xã Việt Nam. Đây là phóng viên đầu tiên bị nhiễm bệnh trong quá trình tác nghiệp.

Ngày 27/3, cơ quan chức năng đã khử trùng, tiêu độc tòa nhà trụ sở báo số 79 Lý Thường Kiệt và khu vực nhà riêng của phóng viên H. tại tòa nhà 34T (Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Trần Thường

Hà Nội đề nghị Thủ tướng cho phép nghỉ một số cơ quan hành chính

Hà Nội đề nghị Thủ tướng cho phép nghỉ một số cơ quan hành chính

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đề xuất một số cơ quan hành chính được nghỉ để tập trung chống dịch Covid-19.