Việc ông Phùng Văn Chiến, Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng (thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thái Bình) bị tạm đình chỉ công tác do nghi dùng bằng giả, Trường Đại học Đông Đô đã có công văn phúc đáp.

Cụ thể, Ngày 22/10, Báo VietNamNet nhận được phản hồi của Trường Đại học Đông Đô phủ nhận việc cấp bằng tốt nghiệp cho ông Phùng Văn Chiến, Viện trưởng Quy hoạch xây dựng Thái Bình.

{keywords}
Phúc đáp của Đại học Đông Đô

Theo Đại học Đông Đô, đơn vị đã nhận được văn bản số 10/SXD-VP ngày 18/10 của Sở Xây dựng tỉnh Thái Bình đề nghị kiểm tra, xác minh thông tin đối với người được cấp bằng tốt nghiệp đại học liên quan đến ông Phùng Văn Chiến, SN 4/2/1979,  trú tại thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

{keywords}
Bằng tốt nghiệp của ông Chiến nộp cho tổ chức

Trường Đại học Đông Đô đã có văn bản số 877/ĐHĐĐ-ĐT&QLSV ngày 19/10/2021 về việc trả lời xác minh bằng tốt nghiệp đại học của Trường Đại học Đông Đô.

Kết quả, sau khi kiểm tra thông tin, Trường Đại học Đông Đô xác định ông Phùng Văn Chiến nguyên là sinh viên của trường. Tuy nhiên, ông này chưa hoàn thành chương trình đào tạo.

{keywords}
Viện trưởng Viện Quy hoạch xây dựng Thái Bình bị đình chỉ công tác 15 ngày

Nhà trường chưa công nhận danh hiệu kiến trúc sư và không cấp bằng tốt nghiệp đại học cho ông Chiến.

Như đã đưa tin, ngày 21/10, Giám đốc Sở Xây dựng Thái Bình Nguyễn Quang Anh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Phùng Văn Chiến, Viện trưởng Quy hoạch xây dựng, thời hạn 15 ngày.

Ông Chiến bị đình chỉ công tác là để xem xét, xử lý kỷ luật vi phạm của cá nhân ông Phùng Văn Chiến trong sử dụng văn bằng để được tuyển dụng, bổ nhiệm cán bộ.

Tạm đình chỉ công tác Viện trưởng Viện quy hoạch Thái Bình vì nghi dùng bằng giả

Tạm đình chỉ công tác Viện trưởng Viện quy hoạch Thái Bình vì nghi dùng bằng giả

Quyết định tạm đình chỉ công tác được Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Thái Bình Nguyễn Quang Anh ký ngày 21/10. 

Nguyễn Thu Hằng