Phúc XO lợi dùng Youtuber, PR bản thân lố bịch

Liên quan đến vụ bắt Phúc XO, người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam như VietNamNet đã thông tin, nguồn thông tin cho hay, cơ quan Công an đang truy xét những đối tượng có liên quan đến hoạt động cung cấp ma tuý cho dân chơi bay lắc tại quán karaoke XO (đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12) của Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc (SN 1983, ngụ Q.12).

Hiện vụ việc đang được phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra.

Phúc XO là ai, khi thông tin người này vừa bị Công an tạm giữ để điều tra gây thông tin xôn xao trên mạng xã hội?

{keywords}
Phúc XO vừa khoe sắm thêm mũ vàng

Được biết, Phúc XO là con út trong gia đình có 4 anh em, nhà ở đường Bà Hạt, Q.10. Gia đình Phúc kinh doanh vận tải chở hàng, từng làm ăn khá giả nhưng sau đó thua lỗ, thất bại. Cha của Phúc XO từng có tiền án 5 năm tù về tội “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ gây hậu quả nghiêm trọng”.

Đáng nói, Phúc XO tự giới thiệu chỉ học xong lớp 1 phải nghỉ để bươn chải làm mướn, mưu sinh. Sau đó, Phúc XO tự học bổ túc vào ban đêm và hiện tại có 4 bằng học nghề.

Nói về quá trình tạo dựng cơ nghiệp, Phúc XO khoe rất nhiều, tuy nhiên sự thật thì khó ai kiểm chứng? Theo chia sẻ của người được mệnh danh đeo vàng nhiều nhất Việt Nam, anh ta khởi nghiệp từ ngành dầu ăn. Có thời điểm trữ hàng chục tấn, chỉ sau một đêm giá đội lên gấp đôi. Có giai đoạn may mắn, cả tháng trời, giá dầu ăn lên vùn vụt, anh ta nghiễm nhiên trở thành đại gia.

{keywords}
Youtube đăng tải đầy rẫy những thông tin liên quan đến Phúc XO

Hiện tại Phúc XO vẫn còn nhà máy sản xuất, kinh doanh dầu ăn do người cha ruột đứng tên.

Thực tế Phúc XO chỉ nổi trên mạng xã hội trong vòng nửa năm trở lại đây. Phúc XO nói rằng, đã đeo vàng 5 năm nay nhưng ít ai biết tiếng, nhưng mới đây trong một lần đi mua sim số đẹp bị người lạ quay phim, chụp hình đưa lên mạng xã hội. Từ đó, Phúc XO vô tình... nổi tiếng.

Đáng nói dù đi đâu, Phúc XO cũng có đội vệ sĩ 4 – 5 người, trang bị bộ đàm để bảo vệ bản thân và lượng vàng mang trên người. Bình thường, Phúc XO đeo trên người khoảng 13kg vàng gồm: dây chuyền, lắc, nhẫn…Có lúc lượng vàng đeo lên đến 17kg.

Phúc XO liên tục có những chiêu trò PR hiếm có như xuất hiện trên các trang youtube thông báo vừa mua nón vàng, vừa nhập về Việt Nam siêu xe mạ vàng, chuẩn bị đặt thiết kế áo giáp vàng. Tất cả những chiêu trò này, Phúc XO đều lợi dụng các youtuber một cách triệt để.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đều được Phúc XO đều tính toán, chuẩn bị kỹ lưỡng. Phúc XO đi đâu đều có lượng youtuber đông đảo đi cùng để quay, chụp đăng tải lên mạng xã hội. Một số trận bóng đá có sự tham gia của đội Việt Nam, Phúc XO đeo vàng xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ hay sân Mỹ Đình, luôn có đội cận vệ hộ tống như chính khách.

Ngoài ra, Phúc XO còn chơi trội khi 'khoe' sở hữu những siêu xe gắn máy, mô tô và ô tô mạ vàng hay BKS cực độc…Tất cả đều được Phúc XO truyền tải thông qua mạng youtube, nhắm đến việc tạo dựng hình ảnh một đại gia Phúc XO không…đụng hàng, mục đích cuối là quảng bá cho quán karaoke và các hoạt động kinh doanh khác.

Bên trong karaoke ăn chơi của Phúc XO có gì?

Trên các trang youtube, Phúc XO nhận là chủ quán karaoke Pharaon, còn có tên khác là karaoke XO (số 29 đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12). Mới đây, cơ quan Công an khám phá đây là tụ điểm ăn chơi, bay lắc của dân chơi Sài Gòn. Thực tế bên trong tụ điểm karaoke này có gì?

Được biết, karaoke XO có thiết kế 6 tầng với khoảng 15 phòng karaoke. Tất cả đều được thiết kế theo phong cách Ai Cập.

{keywords}
Vẻ hoành tráng của karaoke XO

Ngay tại vị trí tầng trệt của quán, Phúc XO cho đặt 1 con cóc vàng và có lời thách thức nếu 4 người cùng khiêng, dịch chuyển được con cóc vàng này thì Phúc XO tặng luôn.

Thực tế, karaoke XO có thiết kế như mê cung. Nơi này có 2 thang máy có dạng thẻ từ, mã số. Khách lạ vào không thể nào lên các tầng trên nếu không có nhân viên dẫn bước. Có 2 lối thang bộ nhưng ở khu vực phía sau để các nhân viên và “chân dài” di chuyển lên xuống.

Các phòng karaoke đều được Phúc XO tạo ra một sự khác biệt so với các tụ điểm kinh doanh cùng ngành nghề khác ở Sài Gòn. 

{keywords}
...và bên trong các phòng hát

Trong phòng karaoke có trang bị cả ghế massage. 1 số phòng có cả giường nệm cho khách ngả lưng nhưng ít ai biết thực tế là để dân bay lắc thác loạn, các cặp đôi thoải mái bên nhau.

Chia sẻ của một dân chơi từng nhiều lần ra vào karaoke XO cho hay, khi đến đây nếu khách có nhu cầu, có thể thuê DJ chỉnh nhạc với giá 400 ngàn đồng/giờ. 

{keywords}
Vàng đầy người cùng siêu xe dát vàng...khiến Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng chân dung thực sự là gì?

Hoạt động ăn chơi ở karaoke do Phúc XO làm chủ, được một youtuber phát hiện, đăng tải lên mạng xã hội. Tuy nhiên ngay sau đó, Phúc XO đã gặp mặt một số youtuber quen thuộc để giải thích cho rằng, youtuber đó đã cố ý hãm hại anh. Thậm chí, Phúc XO vu rằng, từ clip hãm hại đó, có người tống tiền anh ta 200 triệu đồng.

Đến nay hoạt động kinh doanh karaoke đáng ngờ của Phúc XO đã bị cơ quan Công an giải mã. Hiện Công an chưa thông tin chi tiết về vụ việc liên quan đến điều tra hình sự Phúc XO vì đang trong diện mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng có liên quan.

Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

 Phúc XO - người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.  

Linh An