Đại diện Phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng hôm nay cho biết, liên quan đến việc bà Nguyễn Thị T. (SN 1977, giáo viên tại một trường tiểu học huyện Chi Lăng) trong nhà nghỉ cùng ông Hoàng Văn Q. (giáo viên trường Tiểu học- THCS Mỏ Đá), cả 2 nhà trường đã áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo và tạm đình chỉ công tác giảng dạy 2 cán bộ.

{keywords}
Cảnh hai người bị bắt quả tang trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip 

Ông Hoàng Văn Q. đã lên tiếng giải thích.

Thông tin trên báo Tiền phong, ông Q. cho biết, giữa ông và bà Nguyễn Thị T. là đồng nghiệp đã lâu. Sáng 27/2, do có việc nên ông và bà T. có mặt tại TP Lạng Sơn và thời gian này bỗng nhiên ông Q. bị ngộ độc thực phẩm, sau đó 'miệng nôn trôn tháo' rồi lên cơn sốt rét.

Cũng trên báo này, ông Q. giãi bày: "Bà T. vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T. đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip".

Ông Q. cũng nói thêm, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình gửi phòng GD-ĐT huyện Chi Lăng.  

Trước đó, vào ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn quay cảnh đôi nam nữ tuổi trung niên bị bắt quả tang tại nhà nghỉ, trong tình trạng đang đắp chăn, không mặc quần áo.

Người quay clip là ông Khúc Văn Linh (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, Lạng Sơn). 2 nhân vật trong clip là vợ ông Linh và ông Hoàng Văn Q. 

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang quan hệ với đồng nghiệp ở nhà nghỉ

Nữ giáo viên bị chồng bắt quả tang quan hệ với đồng nghiệp ở nhà nghỉ

 Một nữ giáo viên tại Lạng Sơn bị chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ với một người đàn ông khác trong tình trạng không mảnh vải che thân.

 Nhị Tiến