Anh Phạm Văn Thưởng được khen thưởng vì đã có thành tích tham gia bắt giữ đối tượng đang có quyết định truy nã đặc biệt xảy ra ngày 16/5 tại xã Cự Khê, huyện Thanh Oai.

{keywords}
 Giám đốc Công an Hà Nội ký quyết định khen thưởng cho anh Phạm Văn Thưởng.
{keywords}
Anh Phạm Văn Thưởng tham gia bắt đối tượng bị truy nã nguy hiểm

Trước đó, ngày 18/5, được sự ủy quyền của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã đến Bệnh viện Quân y 103, thăm hỏi, động viên và trao thư khen đối với anh Nguyễn Trần Minh (SN 1976, trú tại phường Đức Giang, quận Long Biên).

Anh Minh là tài xế lái taxi dũng cảm, tham gia bắt giữ đối tượng trốn quyết định truy nã đặc biệt về tội giết người.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung cũng đã trao giấy khen của Giám đốc Công an TP đối với anh Nguyễn Trần Minh. Trong ngày 18/5, người lái taxi dũng cảm cũng vinh dự được lãnh đạo Bộ Công an gửi thư khen.

{keywords}
 

Quá trình điều tra vụ việc, Công an huyện Thanh Oai xác định còn có 1 công dân tham gia giúp đỡ tài xế xe taxi khống chế, bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt. Vì vậy, cơ quan Công an đã phát thông báo tìm công dân này, mời đến để phối hợp cung cấp thông tin, cũng như có hình thức khen thưởng, biểu dương xứng đáng.

Đến chiều 18/5, công dân đó đã liên hệ tới cơ quan Công an. Đó là anh Phạm Văn Thưởng (SN 1990, quê quán tỉnh Thái Bình, hiện đang ở tại quận Hà Đông

Tại cơ quan Công an, anh Thưởng cho biết vào chiều 16/5, anh cùng một người em đi xe máy từ huyện Thanh Oai về quận Hà Đông. Khi đến gần ngã tư thuộc địa bàn xã Cự Khê, anh Thưởng chứng kiến sự việc nên đã nhanh chóng phối hợp cùng người lái taxi khống chế đối tượng nguy hiểm.

Quyết Nguyễn

Bộ Công an gửi thư khen tài xế taxi dũng cảm khống chế cướp

Bộ Công an gửi thư khen tài xế taxi dũng cảm khống chế cướp

Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương vừa gửi thư khen anh Nguyễn Trần Minh, lái xe taxi dũng cảm khống chế đối tượng đặc biệt nguy hiểm trên đoạn đường Cienco 5 (huyện Thanh Oai, Hà Nội).