Trao đổi với VietNamNet tối nay, ông Nguyễn Đình Tài - Trưởng tàu SE3 cho biết vừa trả túi xách cùng tài sản của nữ hành khách để quên.

Trước đó, khoảng 9h10 ngày 4/10, tàu SE3 chạy hướng Bắc - Nam đến ga TP Huế. Trong lúc dọn dẹp vệ sinh tại toa số 2, nhân viên Nguyễn Văn Vân phát hiện chiếc túi xách treo trên móc mũ ở ghế số 23 của hành khách vừa xuống ga.

{keywords}
Túi xách và tiền nữ hành khách để quên trên tàu
{keywords}
Trưởng tàu Nguyễn Đình Tài bàn giao tài sản tại ga Đà Nẵng

Ngay sau đó, nam nhân viên này đã báo sự việc cho trưởng tàu cùng nhân viên bảo vệ.

Qua kiểm tra bên trong túi xách gồm có một số giấy tờ tuỳ thân, hơn 34 triệu đồng, 1.184 USD, 10.000 YEN, 154.000 WON, 1 vòng đeo tay màu trắng bằng đá và một số vật dụng cá nhân khác.

Qua xác minh, tổ lái tàu xác định được tài sản để quên là của chị Trần Thị Bích Vân (SN 1982, quê Hải Dương). Nữ hành khách này có vé ngồi ở số ghế 22, toa số 2 đi từ Hà Nội đến ga Huế.

Tổ lái tàu SE3 sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao tài sản đã kê khai tại ga Đà Nẵng để bàn giao lại cho nữ hành khách để quên.

CSGT Hà Nội cứu người phụ nữ dắt con lên cầu Chương Dương định tự tử

CSGT Hà Nội cứu người phụ nữ dắt con lên cầu Chương Dương định tự tử

 Khoảng 9h15 sáng nay, tại nhịp số 10, cầu Chương Dương, người dân phát hiện 1 người phụ nữ để lại con nhỏ rồi trèo qua lan can cầu, khóc lóc muốn tự tử.

Hồ Giáp