- Nam thanh niên có hành vi đánh cán bộ huyện và trưởng công an xã, khi làm việc với ngành chức năng xuất trình thẻ phóng viên đã hết hạn. 

Hôm nay, lãnh đạo Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đang làm rõ việc một người xưng là phóng viên, hành hung cán bộ của huyện và trưởng công an xã Phú Đức. 

Theo đó, hôm qua, ông Nguyễn Văn Sĩ, Chi cục trưởng Chi cục thống kê huyện Long Hồ và Nguyễn Ngọc Thái, Chi cục phó cùng 1 cán bộ ấp An Thành (xã Phú Đức) đi thu thập thông tin về lao động, việc làm theo kế hoạch đã lên từ trước.

Khoảng 16h cùng ngày, ông Sĩ đến nhà ông Lê Văn Định (52 tuổi) để làm việc. Lúc này ông Định đang ngồi nhậu với một số người khác, trong đó có Lê Đại T. (30 tuổi, ngụ TP.HCM) nên kêu vợ ra làm việc ông Sĩ.

{keywords}
Thẻ phóng viên đã hết hạn mà T. xuất trình khi làm việc với công an

Lúc sau, T. tiến lại hỏi ông Sĩ đi xuống xã, ấp có giấy giới thiệu không? Nói xong, T. lấy điện thoại ra quay hình và dùng tay kẹp cổ ông Sĩ, yêu cầu Chi cục trưởng phải gọi điện thoại cho cán bộ ấp đến. Ông Sĩ gọi điện thoại cho cấp dưới là ông Thái nói lại sự việc và nhờ công an xã đến ứng cứu.

Ông Thái cùng cán bộ ấp và Trưởng công an xã Phú Đức là Nguyễn Minh Nhựt đến hiện trường. Thời điểm này, T. buông ông Sĩ ra. T.  xưng là phóng viên và dùng điện thoại ghi hình Trưởng công an xã.

Sau đó, T. đuổi ông Thái và Trưởng công an xã ra ngoài. Do anh Nhựt đang mặc áo quần thường nên trình thẻ Công an chứng minh nhưng T. vẫn tiếp tục quay hình.

Giằng co một lúc, ông Định, T. và 1 người phụ nữ đang ngồi nhậu xông tới đánh vào ông Thái và anh Nhựt. Hậu quả anh Nhựt bị rách tay áo, ông Thái bị trầy xước ở mặt.

Thấy những người này đã có dấu hiệu say, ông Thái và anh Nhựt bỏ đi nhưng vẫn bị nhóm người này nhặt đá ném theo.

Vụ việc được báo đến lực lượng 113, Công an huyện Long Hồ. Làm việc với công an, T. xuất trình thẻ phóng viên của báo Người Hà Nội. Tuy nhiên thẻ này đã hết hạn. 

Tạm giữ 2 nghi can xưng phóng viên, cưỡng đoạt 250 triệu của trung tá CSGT

Tạm giữ 2 nghi can xưng phóng viên, cưỡng đoạt 250 triệu của trung tá CSGT

Hôm nay, Công an tỉnh Tiền Giang đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng có hành vi tống tiền trung tá CSGT.   

Vụ náo loạn tại tòa: Tạm giữ 2 đối tượng tấn công kiểm sát viên, phóng viên

Vụ náo loạn tại tòa: Tạm giữ 2 đối tượng tấn công kiểm sát viên, phóng viên

Khi tòa vừa tuyên án, anh em ông Hiền, Sang đã lao vào tấn công Kiểm sát viên, cảnh sát và phóng viên ngay tại phiên xử.

Một phóng viên bị tạm giữ vì nhận 50 triệu từ doanh nghiệp

Một phóng viên bị tạm giữ vì nhận 50 triệu từ doanh nghiệp

Nam thanh niên đang nhận 50 triệu đồng của một doanh nghiệp tại quán cơm thì bị công an ập vào bắt giữ.

Khởi tố đối tượng dùng dao dọa giết phóng viên

Khởi tố đối tượng dùng dao dọa giết phóng viên

Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bình về tội "đe dọa giết người" do đã có hành vi hăm dọa phóng viên.

Phóng viên ‘dởm’ trên đường nhận nốt tiền thì bị bắt

Phóng viên ‘dởm’ trên đường nhận nốt tiền thì bị bắt

Thiện tự xưng là phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM hứa sẽ viết bài giúp chị T. với yêu cầu chị này hỗ trợ chi phí 50 triệu đồng.

T.Chí