Ngày 5/7, thông tin từ Công an Thanh Hóa, sau một thời gian theo dõi, tối ngày 4/7, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã triệt phá đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp tại khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa.

Đường dây do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992, trú tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa) cầm đầu, vừa điều hành và trực tiếp bán dâm cho khách.

{keywords}
"Tú bà" Ninh cùng 3 người bán dâm bị bắt tại khách sạn

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng bắt quả tang Cao Thị Ninh cùng 3 gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách tại 4 phòng ở khách sạn Phú Hưng, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan công an, các gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh.

{keywords}
Cao Thị Ninh tại cơ quan công an

Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Ninh điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3-5 triệu đồng/lần.

Sau đó Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Hiện Công an Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Lê Dương

Tú bà 9X mở 2 tiệm cắt tóc bán dâm ở Đà Nẵng

Tú bà 9X mở 2 tiệm cắt tóc bán dâm ở Đà Nẵng

Nguyễn Thị Hiền thuê 2 căn nhà ở đường Trường Sơn (Đà Nẵng) hoạt động mại dâm rồi rủ Dung cùng tham gia.