- Công an P.Cát Lái, Q.2 vào cuộc để xác minh, truy tìm người đàn ông đi xe biển xanh 80B hụ còi, bật đèn ưu tiên gây náo loạn trên phố.

Cán bộ dùng xe biển xanh đi đám cưới chỉ phải...rút kinh nghiệm

Xe biển xanh bị kẹp bẹp dúm trên quốc lộ 5

Liên quan đến vụ xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an P.Cát Lái, Q.2 đã vào cuộc xác minh, truy tìm người điều khiển chiếc xe để làm rõ, xử lý.

{keywords}
Xe biển xanh 80B bật còi hụ, đèn ưu tiên gây náo loạn trên phố

Bước đầu, công an trích xuất hình ảnh camera một số tuyến đường để phục vụ việc xác minh và tiến hành mời làm việc đối với những người có liên quan.

Công an xác định, tối 20/10 xe mang biển xanh 80B – 3758 bật đèn ưu tiên, hụ còi inh ỏi, lưu thông qua nhiều tuyến đường của Q.2 như: nút giao thông An Phú - cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Thịnh…cuối cùng dừng tại nhà số 18 đường số 28, P.Cát Lái, Q.2, là trụ sở của công ty TNHH môi giới bất động sản Đ.K do ông Lê Văn Lâu (SN 1964) làm chủ.

Sau đó, người đàn ông điều khiển xe mở cửa bước xuống, bấm chuông ngôi nhà. Ít phút sau, người phụ cùng 2 trẻ em trên xe  bước xuống, đi vào nhà. Chừng 15 phút sau, những người nói trên trở lại xe rồi điều khiển phương tiện đi khỏi.

Công an làm việc với ông Lâu thì biết được, tối 20/10 ông ở nhà thì có người nhấn chuông cửa. Con rể ông mở cửa, có đưa nhóm người gồm: 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 2 đứa trẻ vào nhà.

Lúc này, người đàn ông hỏi vợ ông Lâu, là bà Hồ Thị Lộc, có ở nhà không? Dù bà Lộc không có nhà nhưng ông Lâu vẫn mời nhóm người trên vào trong nhà ngồi.

Theo ông Lâu, những người đi xe đến, trước đây ở cùng khu với gia đình ông bên Thảo Điền, Q.2. Ông chỉ biết người đàn ông đó có tên gọi là Thành. Do không gặp được bà Lộc nên ít phút sau, nhóm người này đã lên xe ra về.

Làm việc với công an, bà Lộc cho hay, sau khi đi dự tiệc về, bà được người nhà cho biết có khách đến tìm nhưng lại không biết họ là ai. Khi thấy báo chí đăng tải vụ việc, bà có trích xuất hình ảnh camera an ninh trước nhà để tìm hiểu. Tuy nhiên do đêm tối, hình ảnh ghi nhận bị mờ nên bà không nhận dạng được nhóm người trên là ai.

Như đã thông tin, xe biển số xanh 80B – 3758 được xác định không nằm trong hệ thống quản lý của cơ quan Nhà nước, không có thông tin đăng ký, đăng kiểm.

Phía Công an P.Cát Lái đã báo cáo sợ bộ vụ việc lên Công an Q.2 và đang tiếp tục xác minh, làm rõ. 

Bất ngờ về xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn

Bất ngờ về xe biển xanh 80B náo loạn đường phố Sài Gòn

Đến nay, cơ quan chức năng đã hé lộ thông tin về xe ô tô biển xanh 80B bật đèn, hú còi, gây náo loạn đường phố Sài Gòn.

Bộ trưởng Công an: Đã thu hồi hầu hết 500 xe biển xanh cấp cho DN

Bộ trưởng Công an: Đã thu hồi hầu hết 500 xe biển xanh cấp cho DN

Bộ trưởng Công an cho biết đã có kiểm điểm đối với các đơn vị, cá nhân có liên quan đến việc cấp 500 xe biển xanh cho DN.

Xe biển 80B hú còi trên phố chở trẻ em tới công ty... bất động sản

Xe biển 80B hú còi trên phố chở trẻ em tới công ty... bất động sản

Xe biển xanh 80B bật đèn, hú còi ưu tiên trên đường phố Sài Gòn đang thực hiện công vụ khẩn cấp? 

Nam thanh niên tử vong sau va chạm với xe biển xanh

Nam thanh niên tử vong sau va chạm với xe biển xanh

Đang lưu thông trên QL46 qua huyện Nam Đàn (Nghệ An), xe biển xanh bất ngờ đâm vào xe máy đi ngược chiều.

Xe biển xanh tông 2 xe máy, hai người nhập viện

Xe biển xanh tông 2 xe máy, hai người nhập viện

Xe biển xanh tỉnh Thanh Hóa va chạm liên hoàn với 2 xe máy ở Hà Tĩnh khiến 2 người dân nhập viện.

 Linh An