- Hình ảnh CSGT bị ngã xe, thương tích được xác định xảy ra ở Q.8, TP.HCM và đến nay 2 cán bộ chiến sĩ đã bình phục.

Mấy ngày gần đây trên nhiều trang mạng xã hội xôn xao về hình ảnh 2 người trong trang phục CSGT bị nạn. Nhiều thông tin cho rằng vụ việc xảy ra tại cầu Rạch Tra, huyện Hóc Môn vào đêm 10/8 nhưng có thông tin nói, xảy ra tại cầu Nhị Thiên Đường, Q.8 trước đó vài ngày.

{keywords}
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy 2 cảnh sát bị ngã, thương tích 

Hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, 2 cán bộ chiến sĩ bị tai nạn, nằm dưới mặt đường, có vẻ thương tích nặng. Khi hình ảnh được phát tán rộng rãi, cộng đồng mạng có nhiều ý kiến, đa số là đồng cảm với những cán bộ chiến sĩ CSGT quên mình vì nhiệm vụ.

Qua xác thực cho thấy những thông tin, hình ảnh nói trên là tổ công tác thuộc đội CSGT, Công an Q.8.

Lãnh đạo Công an Q.8 xác thông tin, hình ảnh trên là 2 cán bộ chiến sĩ thuộc đội CSGT của quận này gặp nạn vào đêm 7/8 tại cầu Nhị Thiên Đường. Người này cho biết thêm, đêm hôm đó, tổ CSGT đã truy đuổi quái xế điều khiển xe gắn máy hiệu Yamaha Exciter. Khi đến cầu Nhị Thiên Đường, quái xế này ép xe, đạp ngã 2 cán bộ chiến sĩ CSGT làm 2 người này bị thương tích.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người đi đường và dân chúng xung quanh đã kịp thời hỗ trợ, đưa 2 CSGT đi cấp cứu.

Theo lãnh đạo Công an Q.8, thương tích của 2 CSGT không nặng, đến nay đã bình phục. Hiện lãnh đạo đội CSGT, Công an Q.8 tạm bố trí 2 cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ văn phòng, chờ đến khi sức khỏe bình ổn hoàn toàn sẽ tiếp tục phân bổ công tác tuần tra kiểm soát như thông thường.

Hiện Công an Q.8 vẫn đang điều tra, truy xét quái xế chống người thi hành công vụ trong vụ việc nói trên.

Anh Sinh