Hôm nay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ phát hiện liên tiếp thi thể hai trẻ thơ được xác định là chị em gồm N.T.T.V (2 tuổi) và N.T.A (10 tháng tuổi).

Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đang truy tìm tung tích người cha là anh N.T.Q (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc), nghi ngờ liên quan đến cái chết của 2 cháu bé.

{keywords}
Khu vực Bãi Trước, TP Vũng Tàu nơi người dân phát hiện thi thể 2 trẻ nhỏ tử vong nghi bị sát hại

Trước đó, khoảng 12h hôm qua, người dân phát hiện thi thể 1 bé trai khoảng 9 tháng tuổi được bỏ trong balo trên đường Hạ Long.

Tiếp đó, vào đầu giờ tối cùng ngày, người dân lại tiếp tục phát hiện một thi thể bé gái khoảng 2 tuổi trên đường nên báo công an.

Trước khi phát hiện thi thể 2 cháu, một người thân của gia đình nhận được tin nhắn từ tài khoản mạng xã hội của N.T.Q với nội dung N.T.Q đã làm chết 2 con nhỏ, nhờ người thân đi tìm thi thể 2 con mình.

Ngay khi thông tin phát hiện hai đứa trẻ, người thân này vội vàng lên TP. Vũng Tàu để nhận diện.

Theo trình bày ban đầu của anh N.T.H (người họ hàng của Quân), vào lúc 13h29, anh H. nhận được tin nhắn từ Quân qua mạng Facebook, nội dung thông báo nói anh H. đến Bãi Trước, TP Vũng Tàu đưa 2 cháu về nhà.

Hiện cơ quan công an vẫn đang lấy lời khai của gia đình 2 cháu cũng như truy tìm tung tích của Quân để phục vụ việc điều tra.

Liên tiếp phát hiện 2 thi thể trẻ nhỏ nghi bị sát hại ở Vũng Tàu

Liên tiếp phát hiện 2 thi thể trẻ nhỏ nghi bị sát hại ở Vũng Tàu

Liên tiếp trong ngày hôm nay, người dân sống tại phường 2 (TP Vũng Tàu) phát hiện thi thể 2 chị em bị vứt bên đường, nghi bị sát hại.

Thảo Nguyên