- Ngày 17/2, nguồn tin từ Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đã xác định được danh tính và đang truy xét đối tượng đánh dã man một nữ sinh cấp 2 hiện đang bỏ trốn để xử lý theo quy định pháp luật.

Sự việc xuất hiện từ tối qua 16/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip dài khoảng 30 giây quay lại cảnh một người bịt khẩu trang mặc áo khoác đi xe máy chặn đánh dã man một nữ học sinh khoảng 13-14 tuổi kiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

{keywords}
Ảnh cắt từ clip 

Trong clip, người thanh niên đã đánh tới tấp khiến nạn nhân bật ngã từ trên xe đạp xuống đất, sau đó dùng chân đá thẳng vào mặt nạn nhân rồi lên xe máy rồ ga bỏ đi.

Từ biển số xe 86B3-359.96 có trong clip, cơ quan công an đã xác định được chủ xe là bà Đoàn Thị Thanh Vân, trú tại khu phố 1, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc.

Bước đầu cơ quan chức năng xác định người hành hung nữ sinh trong clip là nữ nhưng ăn mặc giống nam. Người này là con của bà Vân và hiện đã bỏ trốn.

Riêng nạn nhân là học sinh ở Trường THCS Ma Lâm, xã Thuận Minh, Hàm Thuận Bắc, hiện gia đình đã đưa nữ sinh này đến bệnh viện để điều trị vết thương.

Lê Huân