Phát hiện người phụ nữ bị xe tải cán qua tay nằm bất động trên đường, người dân đã dùng xe máy truy đuổi hơn 500 mét để chặn đầu xe tải có liên quan đến vụ tai nạn…

Vụ việc xảy ra vào khoảng 11h30, ngày 7/4, đoạn dưới cầu vượt Tân Vạn (phường Bình Thắng, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

{keywords}

Hiện trường nơi người phụ nữ bị cán nát tay, xe tải rồ ga bỏ trốn

Thông tin từ người dân, vào khoảng 11h30 xe máy mang BKS: 72K4 – 0158 do bà Đặng Thị Hai (61 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển, lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ quốc lộ 1 về ngã 4 Bình Thung.

Khi đến dưới gầm cầu vượt Tân Vạn do lách ra ngoài để tránh chiếc xe tải dừng đậu phía trước, bà Hai bị té ngã xuống đường.

Cùng lúc này, chiếc xe tải chạy cùng chiều phía sau lao tới cán qua tay nạn nhân. Sau tai nạn, tài xế điều khiển phương tiện nhấn ga bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chứng kiến vụ việc, một số người dân đã dùng xe máy để truy đuổi hơn 500 mét thì dừng được xe tải BKS 61C – 133.89, được cho là có liên quan đến vụ tai nạn.

Ngay sau sự việc xảy ra, người phụ nữ được chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Cơ quan chức năng cũng có mặt để điều tra vụ việc.

{keywords}

Chiếc xe tải 61C – 133.89 được cho là phương tiện đã cán qua tay nạn nhân

Qua công tác lấy lời khai các nhân chứng và khám nghiệm hiện trường ban đầu, cơ quan công an xác định, chiếc xe tải 61C – 133.89 là phương tiện đã cán qua tay nạn nhân.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Như Sỹ