- Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau đang tạm giữ hình sự một đối tượng liên quan đến nhóm giang hồ dùng hung khí truy sát, đâm thủng tim nam thanh niên tại nhà riêng.

Chiều 20/8, theo một nguồn tin, cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau đã tiền hành khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” liên quan đến vụ việc anh Nguyễn Bé Minh (33 tuổi, trú ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thành) bị truy sát kinh hoàng chiều 16/8.

{keywords}

Căn nhà anh Minh nơi bị nhóm giang hồ truy sát

Công an TP.Cà Mau đang tạm giữ hình sự một đối tượng tên N., trú tại khóm 9, phường 6 (TP.Cà Mau) được cho là nghi can có liên quan trong vụ án để phục vụ điều tra.

Đồng thời, cơ quan Công an cũng tích cực vận động gia đình, người thân người cầm đầu trong việc truy sát anh Minh là Trương Thành Liêm (33 tuổi, tự Vũ búa) từng có 2 tiền án về tội cố ý gây thương tích cùng các đối tượng khác ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Trước đó, như VietNamNet đã thông tin, sáng 16/8, anh Minh tổ chức nhậu tại nhà rồi tiếp tục đến nhà ông K., trú ở phường 6, (cha vợ của Liêm) nhậu thêm lần nữa.

Tại đây, anh Minh xảy ra mâu thuẫn với Liêm, Liêm đã chủ động đánh anh Minh vào mặt. Quá nóng giận, anh Minh đòi lấy dao chém Liêm. Vậy nhưng được mọi người ngăn cản và Minh bỏ về nhà.

Sau khi Minh về nhà ngủ, nhóm của Liêm dẫn theo hàng chục thanh niên khác xông vào nhà Minh chém đồ đạc, tìm bằng được Minh để chém. Mẹ của anh Minh là bà Dư Thị Khê (55 tuổi), quỳ xin Liêm đừng chém con mình.

Tuy nhiên, khi cả nhóm phát hiện anh Minh thì tri hô ''chém chết thằng Minh''. Bà Khê nhìn thấy cảnh con mình bị truy sát nhưng không thể cứu con.

Hậu quả, anh Minh phải nhập viện cấp cứu, 1 vết đâm ở ngực, 2 vết đâm ở lưng, một vết ở tay trái. Các vết thương đều dài 4cm đến 5cm.

Sông Quê - Q.Huy