Vụ cháy lúc 0h40 ngày 8/2 trong căn nhà tại thôn Đức Phú (xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, TT-Huế) đã cướp đi sinh mạng của 3 cha con anh Phạm Bá T. (36 tuổi), cháu Phạm Bá Q.T. (10 tuổi) và cháu Phạm G.T. (4 tuổi).

{keywords}
Người thân khóc ngất bên di ảnh anh T. và 2 đứa trẻ xấu số

Cơ quan chức năng đã hoàn tất quá trình khám nghiệm và bàn giao thi thể 3 cha con lại cho gia đình mai táng.

Chia sẻ với PV, người dân địa phương cho biết, anh Phạm Bá T. hàng ngày làm nghề sửa xe máy, vợ anh thì bán tạp hóa, cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng đủ để chăm lo cho 2 đứa con nhỏ.

{keywords}
Nơi xảy ra vụ cháy khiến 3 cha con anh T. tử vong thương tâm

“Thời gian gần đây, sau khi vợ anh T. bị bệnh phải điều trị ở bệnh viện thì 2 vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn. Tối 7/2, lúc người vợ bỏ về nhà bố mẹ, anh T. cùng 2 con nhỏ ngủ ở nhà, trong lúc thiếu kiểm soát anh T. đã nghĩ quẩn dẫn đến hậu quả đau lòng”, ông Nguyễn Thanh Sau – Trưởng thôn Đức Phú chia sẻ.

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền Trịnh Đức Hùng cho biết, bước đầu cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn gia đình nên anh T. đã tự tưới xăng, châm lửa đốt nhà khiến bản thân anh và 2 con nhỏ bị lửa thiêu cháy.

{keywords}
Lực lượng chức năng phát hiện thư tuyệt mệnh anh T. để lại với nội dung xin lỗi vợ con

“Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh viết tay nghi của anh T. để lại.

Một phần nội dung thư nói về những mâu thuẫn giữa anh T. và vợ. Trong đó anh T. viết lời xin lỗi vợ con và mong người vợ chăm sóc, quan tâm đến con cái”, ông Hùng chia sẻ.

Cũng theo Chủ tịch huyện Phong Điền, có thể ý định ban đầu anh T. dùng xăng đốt phòng ngủ của vợ chồng và tự thiêu nhưng khi ngọn lửa bùng phát, toàn bộ căn nhà bị lửa bao trùm khiến cả 3 cha con tử vong thương tâm.

Quang Thành

Giận vợ, đốt phòng ngủ, chồng và 2 con trai chết cháy

Giận vợ, đốt phòng ngủ, chồng và 2 con trai chết cháy

Do mâu thuẫn vợ chồng nên T. đã châm lửa đốt phòng ngủ, ngọn lửa bùng phát mạnh khiến T. và 2 con trai đang ngủ tử vong.