Vào khoảng 20h đêm 6/8, Trung uý Nguyễn Văn Chiến (SN 1995) đang làm nhiệm vụ tuần tra, phòng chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát thuộc xã Quỳnh Văn bị một xe tải đi trên QL1A đâm phải.

Ngay sau đó, lực lượng tại chốt và người dân đã đưa anh đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, Trung uý Chiến đã không qua khỏi.

{keywords}
Trung uý Nguyễn Văn Chiến lúc còn là sinh viên

Ngay trong đêm, Đại tá Nguyễn Đức Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cùng đại diện các phòng chức năng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ việc và đến nhà chia sẻ với mất mát của gia đình Trung úy Nguyễn Văn Chiến.

Trung uý Chiến được điều động tăng cường làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Quỳnh Văn khoảng 1 tuần nay.

Anh là con trai duy nhất trong gia đình 4 chị em, có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ làm nông nuôi con ăn học, còn bố đi làm phụ hồ ở miền Nam. Nghe tin con hy sinh, người bố không thể về vì vướng cách ly theo Chỉ thị 16.

{keywords}
Hoàn cảnh gia đình của Trung uý Chiến hết sức khó khăn

Trung uý Nguyễn Văn Chiến được đánh giá là người học rất giỏi. Sau khi tốt nghiệp Học viện An ninh nhân dân, anh được bố trí công tác tại Công an huyện Quỳnh Lưu.

Công an huyện đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ.

Thượng uý Công an hy sinh khi truy đuổi thanh niên ra đường sau 18h

Thượng uý Công an hy sinh khi truy đuổi thanh niên ra đường sau 18h

Khi truy đuổi một thanh niên ra đường sau 18h vi phạm quy định phòng chống dịch ở TP.HCM, một Thượng uý Công an gặp nạn và đã hy sinh. 

Bảo An