Sự việc xảy ra tại ngã tư Hoàng Hoa Thám (phường Mạo Khê, TX Đông Triều, Quảng Ninh) vào đêm 29/8. Thời điểm đó, tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện 2 đối tượng đi xe máy có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy. 

Cầm lái xe máy là Lanh Văn Hồng (SN 1980, trú tại TX Kinh Môn), ngồi sau là Hoàng Văn Long (SN 1988, trú khu Hiệp Thành, phường Hiệp Sơn, TX Kinh Môn, Hải Dương).

{keywords}
Đối tượng Long (áo cam) tại cơ quan điều tra.

Trong quá trình bắt giữ, Long dùng dao chống trả quyết liệt và đâm một nhát xuyên thấu ổ bụng Trung úy Trần Quang rồi tẩu thoát.

Lực lượng chức năng đã thu giữ 2 túi ma túy dạng đá có trọng lượng gần 100gram. Trung úy Quang được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TX Đông Triều.

Kết quả thăm khám xác định, Trung úy Quang bị đâm xuyên thủng gan và dạ dày. Sau khi tiến hành phẫu thuật, sức khỏe của anh dần ổn định.

{keywords}
Trung úy Quang bị đâm thấu bụng.

Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và công an các địa phương liên quan tổ chức truy xét nóng các đối tượng trên.

Đến ngày 31/8, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Long và Hồng. Tại cơ quan công an, Long khai mình là người cầm ma túy và trực tiếp dùng dao đâm  Trung úy Quang bị thương.

Phạm Công

Tài xế xe sang uống rượu, gây tai nạn khiến nữ công an Hải Phòng tử vong

Tài xế xe sang uống rượu, gây tai nạn khiến nữ công an Hải Phòng tử vong

Lái xe Lexus có nồng độ cồn vượt mức quy định, gây tai nạn liên hoàn khiến nữ công an Hải Phòng tử vong.