Theo đó, đối với Trung tâm hành chính công cấp tỉnh, cấp huyện được hoạt động trở lại từ ngày 4/6. Ngoài việc thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch thì yêu cầu cán bộ đại diện cho doanh nghiệp và người dân khi đến làm thủ tục phải có xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn thời hạn trong vòng 3 ngày.

Đối với bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp xã tiếp tục chế độ làm việc. Chỉ thực hiện tiếp nhận hồ sơ giải quyết bằng hình thức trực tuyến và cử cán bộ thường trực hỗ trợ cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn trong trường hợp có việc cấp bách, quan trọng.

{keywords}
Trung tâm hành chính công Bắc Ninh (Ảnh: Bacninh.gov.vn)

Trung tâm hành chính công tỉnh thông báo đến các cơ quan có thủ tục hành chính tại trung tâm.

Bố trí sắp xếp giảm tối đa số lượng người làm việc theo nguyên tắc phải hoàn thành, đảm bảo chất lượng, tiến độ công việc.

Tỉnh Bắc Ninh đang nỗ lực thực hiện các giải pháp đồng bộ, hiệu quả về an toàn phòng, chống dịch. Tạo điều kiện cho các nhà đầu tư được tiếp tục hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm thực hiện “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của Chính phủ.

Bắc Giang xin Thủ tướng tạo "làn xanh" khi tiêu thụ vải thiều

Bắc Giang xin Thủ tướng tạo "làn xanh" khi tiêu thụ vải thiều

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều tỉnh lập chốt kiểm soát dịch nên vận chuyển vải thiều gặp khó khăn, tỉnh Bắc Giang có văn bản hỏa tốc đề nghị Thủ tướng tạo "làn xanh" khi tiêu thụ vải.

Phạm Công