-  Một loạt phòng làm việc của Ban GĐ Sở Công thương Nghệ An bị kẻ trộm phá khóa vào lục lọi, đảo lộn toàn bộ giấy tờ.

GĐ Sở Công thương Nghệ An Hoàng Văn Tám chiều nay cho biết, vào tối 20/1, kẻ gian đã đột nhập vào trụ sở, phá khóa cửa nhiều phòng, trong đó có phòng làm việc của ban lãnh đạo Sở.

{keywords}
Sở Công thương Nghệ An. Ảnh: Q.Huy 

''Kẻ trộm phá cửa vào phòng lục giấy tờ, nhưng tài sản không bị mất gì cả. Toàn bộ giấy tờ vẫn còn trong phòng làm việc. Chúng tôi đang làm báo cáo để nhờ Công an vào cuộc", ông Tám nói.

Chiều nay, bảo vệ của Sở cho biết, bảo vệ cũ đã bị cho nghỉ việc, ông mới làm việc ở đây 2 ngày nên thông tin về vụ việc mất trộm ông không hề hay biết.

{keywords}
Phòng GĐ Sở khóa cửa

{keywords}
Nhiều phòng ban bị kẻ trộm phá khóa, lục lọi

Một lãnh đạo Sở Công thương Nghệ An kể, trộm đột nhập vào ban đêm, lục lọi, phá cửa hầu hết các phòng làm việc của Ban GĐ Sở. Ngoài ra, kẻ gian còn phá cửa vào phòng kế toán - thủ quỹ, phòng tài chính - kế hoạch...

''Phòng của tôi chỉ bị kẻ gian cạy khóa nhưng không vào bên trong. Phòng kế toán, tài chính bị lục lọi, đảo tung giấy tờ nhưng không thấy báo cáo mất tài sản gì cả. Kẻ gian chắc là kiếm tiền, nhưng trong phòng không có tiền thì bỏ đi'', ông này nói.

Đến 5h30 sáng 21/1, bảo vệ và người ở Sở Công thương mới phát hiện sự việc. 

15h chiều nay phòng làm việc của GĐ Sở vẫn khóa chặt, không có người làm việc, cánh cửa có nhiều vết dầu mỡ như mới được sửa sang, lắp ráp.

Một số phòng Phó GĐ, kế toán - thủ quỹ dấu vết cánh cửa bị cạy phá vẫn chưa được khắc phục.

Được biết, Sở Công thương Nghệ An trước đây cũng từng bị kẻ gian phá cửa, đột nhập nhưng không báo mất tài sản.

Nghệ An: Tuýt còi doanh nghiệp lén lút, làm liều

Nghệ An: Tuýt còi doanh nghiệp lén lút, làm liều

Hàng chục tòa nhà cao tầng ở TP. Vinh (Nghệ An) vừa bị đình chỉ thi công, trong đó nhiều công trình còn chưa có phép xây dựng.

Tỉnh ủy Nghệ An: Rút kinh nghiệm PGĐ Sở mở tiệc linh đình

Tỉnh ủy Nghệ An: Rút kinh nghiệm PGĐ Sở mở tiệc linh đình

Tỉnh ủy Nghệ An yêu cầu Sở NN&PTNT phải tự rút kinh nghiệm sau vụ việc. Tổ chức liên hoan cá nhân không được lấy danh nghĩa cơ quan để làm ma-ket trên sân khấu.

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Trần tình của Chủ tịch phường vụ nữ bác sĩ bị đánh ở Nghệ An

Chủ tịch phường Trung Đô Nguyễn Xuân Huân xác nhận mình là người đàn ông cầm ghế trong clip. Tuy nhiên ông nói "tôi cầm ghế là để ngồi...".

Quốc Huy